Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao 'Taken' giảm 10 kg để vào vai mới

Ngôi sao 63 tuổi chia sẻ với tờ Daily Mail lý do giảm gần 10 kg trong thời gian ngắn và vai diễn trong "Silence".

Liam Neeson - tài tử của Taken - tuy 63 tuổi nhưng vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Trước thân hình hốc hác của ông, nhiều fan lo lắng liệu có phải ông làm việc quá sức hay đang bị bệnh.

Trả lời Daily Mail, nam diễn viên chia sẻ ông không ốm như lời đồn, tất cả chỉ để chuẩn bị cho vai diễn mới. Chỉ trong vài tháng, Neeson đã giảm gần chục ký, cơ thể gần như chỉ còn da bọc xương và khi diện những bộ vest quen thuộc, nó trở nên quá khổ. Ông tiết vừa hoàn thành dự án mới của đạo diễn nổi tiếng Martin Scorsese, bên cạnh các đồng nghiệp Adam Driver và Andrew Garfield.

Gương mặt hốc hác gần đây của Liam khiến ông bị đồn thổi đang mắc bệnh nan y.

“Martin muốn chúng tôi trông ốm đói một chút, không chỉ tôi mà các diễn viên khác cũng đang tích cực ép cân”, diễn viên Taken tiết lộ về bộ phim mới. Trong đó, ông đảm nhận vai một mục sư Thiên chúa giáo người Bồ Đào Nha đến Nhật Bản với sứ mệnh truyền giáo. Bộ phim mang tên Silence (Sự im lặng).

Tạo hình gầy gò của ngôi sao Taken trong bộ phim Silence.

Tài tử 63 tuổi chia sẻ phim đã đóng máy và ông đang dần tăng cân trở lại. Ông không hề khó chịu về yêu cầu giảm cân từ đạo diễn: “Thế này chưa là gì. Adam Driver mới sụt cân rõ rệt. Cậu ta là cựu lính thủy đánh bộ, và khi Martin yêu cầu giảm cân, cậu ta làm theo không do dự”.

Silence sẽ ra rạp năm 2016. Với nội dung và dàn diễn viên nổi tiếng, phim được kỳ vọng là ứng cử viên nặng ký cho Oscar 2016.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm