Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao YouTube tặng quà khiến mẹ bật khóc nhân dịp 8/3

Theo kế hoạch, Riyadh sẽ lẻn vào nhà và trốn trong góc phòng bếp, khi mẹ anh đang ngủ để tạo bất ngờ.

Theo Daily Mail, Riyadh Khalaf (nickname Riyadh K) quyết định bay từ London - nơi anh đang làm việc - về quê nhà ở Dublin, Ireland. Anh sẽ mang đến cho mẹ một món quà bất ngờ, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. 

Chàng trai chia sẻ: "Mẹ là người thấu hiểu tôi, là nguồn động lực lớn nhất trong cuộc sống. Bởi thế, tôi muốn dành ba ngày trong dịp đặc biệt này để ở bên mẹ". 

qua bat ngo tang me 8/3 anh 1
Riyadh Khalaf quyết định dành tặng mẹ món quà đặc biệt.

Nhờ sự giúp đỡ của chị gái Eve, Riyadh lẻn vào nhà, trốn trong góc bếp, khi mẹ đang ngủ ở tầng trên.

Chờ đến đúng thời điểm mẹ bước vào phòng, Riyadh bất ngờ xuất hiện phía sau lưng bà và nói: "Chúc mừng ngày của mẹ... Con yêu mẹ!". 

Trước sự xuất hiện đột ngột của con trai sau một tháng dài xa cách, mẹ Riyadh đã vỡ òa trong niềm hạnh phúc. Quá đỗi xúc động, bà chỉ có thể ôm con trai mà khóc. 

Trước đó, anh cũng gặp gỡ dì Linda cùng cha của mình. Mọi người rất vui mừng khi gặp lại chàng trai.

Toàn bộ quá trình từ lúc gặp chị gái đến khoảnh khắc xúc động khi gặp mẹ đều được Riyadh bí mật quay lại. Chưa đầy một ngày sau khi đăng tải, video này thu hút hơn 6.000 lượt xem trên YouTube. 

Riyadh Khalaf bắt đầu thành lập kênh YouTube vào năm 2008. Đến nay, anh có hơn 122.000 lượt đăng ký theo dõi và 10 triệu lượt xem.

Sao YouTube khiến mẹ bất ngờ nhân dịp mùng 8/3 Theo kế hoạch, Riyadh lẻn vào nhà trong lúc mẹ đang ngủ, rồi trốn vào góc bếp. Chỉ chờ mẹ bước vào, cậu sẽ bất ngờ xuất hiện và chúc mừng ngày của mẹ.

Sinh viên rộ mốt bán hoa hồng dát vàng 24k ngày 8/3

Trong số những lựa chọn về quà tặng cho ngày Quốc tế phụ nữ năm nay, hoa hồng dát vàng là món đồ thu hút sự quan tâm hơn cả.

Hường Vũ

Bạn có thể quan tâm