Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi trường hiện đại nơi nữ sinh bị đánh sẽ nhập học

Trường Quốc tế Canada tại TP HCM đã nhận nuôi và miễn học phí cho P. đến khi em tốt nghiệp THPT. Trường có cơ sở vật chất rất hiện đại.

Ngày 17/3, em P. (nữ sinh trong vụ đánh hội đồng bạn ở Trà Vinh) đã đến Trường Quốc Tế Canada, quận 7, TP HCM, để làm các thủ tục nhập học. P. sẽ học hệ song ngữ Anh - Việt.
Trường có ký túc xá sạch đẹp cho toàn bộ học sinh. Hệ thống xe bus hiện đại.
Trường được đầu tư 659 tỷ, xây dựng trên diện tích hơn 13.000 m2 tại Phú Mỹ Hưng, gồm 5 khối công trình: khối Tiểu học, THCS, THPT, khu nội trú và nhà văn hóa.
Nơi này có 64 phòng học. Mỗi phòng tối đa 25 học sinh. Các phòng học đều đạt tiêu chuẩn về ánh sáng, không khí thông thoáng và được trang bị máy điều hòa nhiệt độ.
Đồng phục nữ sinh của trường.
Theo học tại đây, P. sẽ có cơ hội tiếp thụ các phương pháp học tập hiện đại, phát huy năng khiếu nghệ thuật. Bởi trường có nhiều phòng chức năng về công nghệ thông tin, lớp học những môn năng khiếu như âm nhạc, hội họa, kịch, múa...
Phòng học Vật lý. Khác với những trường thông thường, tại đây mỗi môn học có một phòng đặc trưng.
Học sinh tự do thể hiện sự sáng tạo và các tác phẩm được khán nhiều nơi trong trường.
Bản tin vui nhộn và rực rỡ sắc màu trong lớp học.
Khu vườn thực vật được trồng bởi học sinh trong trường. Đây là nơi giúp các em thực tế bộ môn Sinh học.
Khu sân chơi, rèn luyện thể lực được xây dựng thành công trình riêng biệt có diện tích bằng 35% mặt bằng của trường. Khu vực này có thảm cỏ, vườn hoa, đài phun nước, cây bóng mát, sân đá bóng.

Hải An

Bạn có thể quan tâm