Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngồi văn phòng mát mẻ gọi 'quà vặt online'

Chỉ cần lướt web chọn món và một cú điện thoại, dân công sở không phải ra nắng mà vẫn được thưởng thức các món hấp dẫn như bánh bột lọc, nem chua rán, thịt xiên nướng, sữa chua mít, chè Thái…

Ngồi văn phòng mát mẻ gọi 'quà vặt online'

Chỉ cần lướt web chọn món và một cú điện thoại, dân công sở không phải ra nắng mà vẫn được thưởng thức các món hấp dẫn như bánh bột lọc, nem chua rán, thịt xiên nướng, sữa chua mít, chè Thái…

Ít vận động, chỉ ngồi làm việc với máy tính là chủ yếu nhưng dân văn phòng lại nhanh tiêu hao năng lượng và là “chúa quà vặt”.  Có lẽ vì thế mà mô hình bán đồ ăn qua mạng, giao hàng tận nơi ngày càng "bùng nổ". Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng làm bạn yên tâm tin tưởng về chất lượng món cũng như độ an toàn vệ sinh thực phẩm.

Lấy luôn cái tên "Quà vặt online" cùng với slogan "Ăn vặt siêu sạch", "cửa hàng" này được đánh giá cao không chỉ nhờ việc xây dựng website đẹp mắt, dễ sử dụng mà còn vì “chủ doanh nghiệp” chịu khó đầu tư “trang thiết bị” như tem mác, cốc giấy, bao bì… rất sạch sẽ, đẹp mắt, xuyệt tông với website, khiến khách vừa thấy yên tâm vừa có thiện cảm.

Website của Quà vặt online.

Thực đơn tại đây chưa phải đầy đủ nhưng cũng tập trung được vào các món hot nhất hiện nay. Đồ ăn mặn có thịt xiên nướng, bánh rán, nem chua rán, bánh bột lọc Quảng Bình. Đồ ngọt phong phú hơn với khoảng hơn chục món như sữa chua mít, caramen thập cẩm, chè Thái, chè khúc bạch... Giá cả đều ở mức trung tầm phổ biến, ví dụ nem chua rán 5.000 đồng/chiếc, thịt nướng 7.000 đồng/xiên hay các loại chè là 14.000 - 16.000 đồng/cốc. Ngoài ra, phí giao hàng còn được tính rất mềm, khuyến mại theo kiểu: "Đơn hàng trên 300.000 miễn phí, dưới 300.000 chỉ tính 5.000 - 10.000 đồng".

Các món quà vặt ở đây dù đi đường xa nhưng trông vẫn sạch sẽ gọn gàng.

Các món có mức giá phổ biến, tiền ship được tính rất mềm.

Mọi món của quà vặt online nơi này không chỉ "ăn điểm" khi đi đường xa song trông vẫn gọn gàng, sạch sẽ mà chất lượng cũng được đánh giá tốt. Các món mặn đựng trong bao bì cẩn thận vẫn giữ được nhiệt, còn ấm nóng. Nem chua rán, bánh rán đắt hàng nhất, được chiên khéo léo, cẩn thận nên không bị ngấm mỡ mà khách ăn thấy thơm ngon, chứ chẳng hề ớn ngấy, khó chịu vì loại dầu để lưu cữu lâu ngày. Đây chính là điểm mà anh chị em công sở đánh giá cao cho nơi này. Nhưng 2 món trên thực tế đã quá quen thuộc, bạn nên gọi thêm bánh bột lọc miền Trung và thịt xiên nướng để đổi vị. Rất nhiều người sau một lần thử lại ghiền luôn. 

Thực đơn đồ ngọt tại đây còn được chị em "khoái" hơn. Không độc, lạ hay xuất sắc so với nơi khác song được chế biến "đều tay", món nào cũng phong phú, dễ ăn, ngọt vừa phải. Từ nước cốt dừa, thạch, trân châu cho đến các loại chè ngô, cốm, chuối đều nấu khá ngon. Mùa này, sữa chua mít mọi người đặt hàng nhiều nhất, kế đó là chè khúc bạch, chè Thái và caramen.

Các món mặn.

Sữa chua mít.

Caramen thập cẩm.

Chè khúc bạch.

Chè Thái.

Thông tin cho bạn: Quà vặt online, số điện thoại đặt hàng 0936.272796 / 0936.272769.

 N.L

Theo Infonet

 N.L

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm