Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọt ngào, nữ tính với họa tiết caro

Bắt nguồn từ phong cách cổ điển của những năm 1970, trào lưu sử dụng các trang phục họa tiết sọc kẻ, caro được nhiều bạn trẻ ưa thích trong mùa hè này.

Trong hè 2014, họa tiết caro trở thành trào lưu và được giới trẻ ứng dụng trên các trang phục crop top, snap back, trang phục thể thao, sơ mi tomboy… Sọc caro vốn dĩ mang nét cá tính, mạnh mẽ bởi những đường nét đơn giản, dứt khoát. Nhưng với bộ sưu tập thời trang mặc nhà WOW Kate Country Checker, họa tiết sọc caro được yêu thích đã trở nên ngọt ngào và nữ tính hơn bao giờ hết nhờ vào sự kết hợp khéo léo của những chiếc nơ, bèo nhún và chi tiết ren phối tạo nét trẻ trung cho người mặc.


Chi tiết ren phối cùng bèo nhún ở lai áo tạo nét nữ tính, ngọt ngào cho người mặc.

Màu sắc cho họa tiết caro trong mùa hè 2014 đang được quan tâm là các gam màu nude, đỏ, hồng pastel, xanh bạc hà, vàng chanh, xanh dương và tím oải hương.


Ảnh: Lâm Trần, người mẫu: Helly Tống, trang điểm: D.Y, làm tóc: Daniel Wong, phụ kiện: Zaa, Baker Love.
Không cầu kỳ, không kiểu cách, BST “Kate Country Checker” đem đến hình ảnh trẻ trung và nữ tính trong mùa hè này bằng những gam màu dịu mát.

Trong thời gian ra mắt BST mới, với hóa đơn từ 800.000 đồng trở lên, bạn sẽ được tặng 1 quần lót của WOW trị giá 85.000 đồng. Chương trình áp dụng đến ngày 1/6 tại hệ thống cửa hàng WOW toàn quốc.

Chi tiết xem tại đây

Website: www.wowfashion.com.vn

Hotline: 08 3930 7676

Địa chỉ cửa hàng tham khảo: 

24C Trương Định Q.3 TP.HCM, 

58A Cao Thắng Q.3 TP.HCM,

64 Nguyễn Đình Chiểu Q.1 TP.HCM, 

Tầng B1 - Vincom Đồng Khởi, TP.HCM, 

15 -17 Đội Cấn HN, 189 Chùa Bộc, HN, 

40 Phố Huế HN, tầng 3 Vincom Bà Triệu, HN

Tự liệu: WOW

Thu Ky gay ngo ngang hinh anh

Thư Kỳ gây ngỡ ngàng

0

Thư Kỳ nổi bật với diện mạo trẻ trung tại Tuần lễ Thời trang Milan. Ngoài minh tinh Trung Quốc, nhiều ngôi sao khác cũng có mặt như Kendall Jenner hay Jacob Elordi.

Bạn có thể quan tâm