Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngũ A Ca và Tiểu Yến Tử tái hợp trong phim hài

Mặc dù không tạo "cơn sốt" như mong đợi nhưng bộ phim "Chẳng phải là hoa, chẳng phải sương" của nữ văn sĩ Quỳnh Dao đã đạt rating rất cao trong mùa hè vừa qua.

Sau 2 phim Tân Hoàn Châu cách cáchChẳng phải là hoa, chẳng phải sương, Lý Thạnh và Trương Duệ trở thành một "cặp tình nhân" trẻ được yêu thích trên màn ảnh Hoa ngữ.

Lần thứ hai đóng chung với nhau nên nàng Tiểu Yến Tử - Lý Thạnh và chàng Ngũ A Ca - Trương Duệ rất "ăn ý", viết nên chuyện tình Diệp Phàm - Tề Phi vô cùng đáng yêu, lãng mạn trong Chẳng phải là hoa, chẳng phải sương. So với Tân Hoàn Châu cách cách, khán giả dành cho họ nhiều tình cảm hơn và nhiều fan đã viết thư cho Quỳnh Dao đề nghị sáng tác tiếp phần 2 của Chẳng phải là hoa, chẳng phải sương.

Đang đánh giá rất cao khả năng của hai diễn viên trẻ Lý Thạnh và Trương Duệ nên trước lời đề nghị của khán giả, nữ văn sĩ đang suy nghĩ xem có nên kể tiếp chuyện tình của Diệp Phàm - Tề Phi không. Tuy nhiên, trong khi chờ đợi quyết định cuối cùng, bà đã "nổi hứng" viết một kịch bản hài - lãng mạn ngắn mang tên Nàng cười và chàng khờ, "đo ni đóng giày" cho 2 diễn viên "con cưng" của mình.

Lý Thạnh và Trương Duệ là 2 diễn viên "con cưng" của nữ văn sĩ Quỳnh Dao.

Nàng cười và chàng khờ quy tụ dàn diễn viên chính của Chẳng phải là hoa, chẳng phải sương (ngoại trừ Lâm Tâm Như và Joo Jin Mo), với bối cảnh là thành phố Thượng Hải cổ kính, đẹp lung linh. Trong phim, Lý Thạnh và Trương Duệ lại đóng vai sinh viên trường nhạc, người chơi dương cầm, người học violin, có một chuyện tình hài hước, trẻ trung.

Theo báo chí Trung Quốc dự đón, Nàng cười và chàng khờ có thể là phiên bản mang tính chất "thăm dò dư luận" trước khi nữ văn sĩ Quỳnh Dao quyết định có viết tiếp Chẳng phải là hoa, chẳng phải sương 2 hay không.

Lý Thánh và Trương Duệ trong phim Nàng cười và chàng khờ.

Fan của Tiểu Yến Tử - Lý Thạnh và Ngũ A Ca - Trương Duệ đang nóng lòng chờ xem Nàng cười và chàng khờ khi bộ phim chính thức lên sóng vào ngày 18/11 tới đây.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm