Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngũ cốc Oatta Slim - bữa sáng một phút cho người bận rộn

Sản phẩm ngũ cốc ăn liền cao cấp Oatta Slim có thể thay thế bữa sáng, cung cấp 200 kcal và nhiều thành phần dinh dưỡng.

Cuộc sống càng hiện đại, tiêu chuẩn của phái đẹp dành cho các loại thực phẩm ngày càng cao. Cùng với đó, khi quỹ thời gian bị phân bổ cho nhiều hoạt động, phái đẹp cần giải pháp về một bữa ăn gọn mà chất. Hiểu rõ mong muốn của phái đẹp thời 4.0, sản phẩm ngũ cốc ăn liền cao cấp Oatta Slim ra đời với sứ mệnh mang đến bữa ăn một phút chất lượng, tốt cho sức khỏe.

Khẩu phần đầy đủ dưỡng chất, tương đương 200 kcal

Đúng với tên gọi sản phẩm, người tiêu dùng chỉ cần một phút chuẩn bị là có ngay phần ăn đầy đủ dưỡng chất tương đương 200 kcal, thay thế cho bữa ăn thông thường.

Ngũ cốc ăn liền cao cấp Oatta Slim sử dụng công nghệ nướng không chiên độc quyền từ Anh Quốc. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn 3 không: Không chất bảo quản, không phẩm màu, không chất tạo ngọt tổng hợp. Sản phẩm mang đến cảm giác dễ ăn, không gây ngán, phù hợp cho người theo đuổi lối sống lành mạnh.

dinh duong,  bua sang anh 1

Một gói Oatta Slim bổ sung 200 kcal.

Oatta Slim được kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000, trước khi xuất ra thị trường và đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra chặt chẽ. Với thiết kế bao bì nhỏ gọn trong túi 45 g, sản phẩm có thể theo chân người tiêu dùng đi bất cứ đâu; đồng thời có thể kết hợp được với rất nhiều thực phẩm khác như sữa chua, sinh tố, bánh mì hay salad…

100% nguyên liệu nhập khẩu

Vượt khỏi những định kiến của người tiêu dùng về các sản phẩm ăn liền, Oatta Slim mang đến trải nghiệm bữa ăn cao cấp dù chỉ mất một phút chuẩn bị. Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, trải qua nhiều lần cải tiến chất lượng trước khi tung ra thị trường.

Tất cả quy trình từ nhập nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm đều được kiểm soát nghiêm ngặt với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu. 100% nguyên liệu tạo nên sản phẩm ngũ cốc ăn liền cao cấp Oatta Slim đều được nhập khẩu từ nước ngoài như yến mạch và hạnh nhân của Mỹ, hạt chia Nam Mỹ; cherry, táo, dâu nho của New Zealand; phô mai cheddar và yến mạch của Australia…

dinh duong,  bua sang anh 2

Sản phẩm chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Với bảng thành phần này, Oatta Slim mang đến cho người tiêu dùng bữa ăn một phút chất lượng và tốt cho sức khỏe. Trong đó, hạnh nhân nguyên hạt có tác dụng hỗ trợ giảm lượng cholesterol có hại trong cơ thể. Yến mạch nguyên cám có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho tim mạch và hỗ trợ hệ tiêu hóa.

Bên cạnh đó, sử dụng Oatta Slim giúp bổ sung vi chất omega 3 và omega 6 tự nhiên từ hạt chia, cộng thêm canxi, vitamin A từ phô mai cheddar. Ngoài ra, sản phẩm còn có thành phần trái cây sấy giúp tăng hàm lượng chất xơ, sắt.

Theo đại diện nhà phân phối Oatta Slim, sản phẩm từ khi tung ra thị trường đã nhận nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, đặc biệt là phái đẹp hiện đại, năng động. “Trải nghiệm mà Oatta Slim mang đến là bữa ăn chất lượng, giúp người dùng bổ sung đa dạng dưỡng chất cho cơ thể và nâng cao sức khỏe”, vị đại diện này chia sẻ thêm.

dinh duong,  bua sang anh 3

Công ty TNHH Brand Distribution Connecting là nhà phân phối độc quyền Oatta Slim.

Địa chỉ: 112-114 đường D1, khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM; hotline: 02888866688.

Website: bdcconsumer.com; Fanpage: facebook.com/bdcstore2022

Người dùng có thể mua hàng tại Shopee Lazada.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm