Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngư dân đâm thủng ngực vợ rồi tự sát

Nghi vợ ở nhà có người đàn ông khác, ngư dân 50 tuổi đã dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực nạn nhân.

Lúc 23h ngày 21/9, các cơ quan Công an TP Đà Nẵng mới hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn quận Liên Chiểu.

Trước đó, khoảng 18h cùng ngày, ông Trần Đức Chu (50 tuổi), dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực vợ tên Trần Thị Minh Tâm (48 tuổi, cùng trú phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Nghe tiếng nạn nhân kêu cứu, một số người đã chạy đến can ngăn. Sau khi thực hiện hành vi, người đàn ông này lấy một con dao khác đâm nhiều nhát vào ngực mình, tử vong tại chỗ.

Bà Tâm nằm bất tỉnh, được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

"Lúc đó, bà Tâm đi chợ về thì bị chồng đón giữa đường. Tôi thấy hai người cãi nhau chuyện gì đó rồi bất ngờ ông ấy rút dao đâm liên tiếp vào ngực vợ. Khi tôi chạy đến thì ông Chu bỏ về nhà. Lúc sau, mọi người phát hiện ông ấy tử vong", một nhân chứng kể.

Theo nhà chức trách, ông Chu làm nghề đi biển, mới trở về được 2 ngày. Hai người kết hôn cách đây hơn 30 năm và có 3 người con đều đã lớn. Con gái đầu mới tốt nghiệp PTTH, 2 đứa sau đang học cấp 3.

Những người hàng xóm còn cho hay, ông Chu thường nghi ngờ vợ có người đàn ông khác. Nhiều lần, họ đã chứng kiến người đàn ông này nhậu say rồi về nhà đánh vợ, chửi con. 

Năm 2014, ông Chu từng bị các cơ quan chức năng nhắc nhở vì bạo hành gia đình.

Nguyên Vũ

Bạn có thể quan tâm