Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngủ 'nhờ' ở trường mầm non rồi tiện tay lấy cắp đàn organ

Sau khi leo vào trường mầm non Phước Vĩnh để ngủ nhờ trong đêm, Hiệp đã đột nhập vào văn phòng trường lấy trộm cây đàn organ đem đi bán để lấy tiền tiêu xài.

Ngày 15/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý đối với Nguyễn Văn Hiệp (21 tuổi, trú tại thị xã Hương Thủy) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Dot nhap truong mam non trom dan organ anh 1
Hiệp bị công an bắt giữ về tội trộm đàn organ. Ảnh: C.Q.

Vào tối ngày 1/1, sau khi đi chơi về, Hiệp leo vào cổng trường mầm non Phước Vĩnh (TP Huế) để ngủ 'nhờ'. Đến sáng, thanh niên này đi tìm kiếm tài sản để lấy trộm.

Phát hiện cửa thông gió của trường không đóng, Hiệp leo vào bên trong một căn phòng lấy trộm cây đàn organ có giá 6,6 triệu đồng. Qua xác minh, công an phát hiện và bắt giữ nam thanh niên này 10 ngày sau đó.

Tại cơ quan điều tra, Hiệp khai nhận hành vi trộm cắp của mình. Thanh niên này thường bỏ nhà đi lang thang. Đêm đến, tên này leo vào các công sở không có người trông giữ để ngủ và trộm cắp tài sản.

Dot nhap truong mam non trom dan organ anh 2
Nam thanh niên đột nhập trường mầm non Phước Vĩnh (TP Huế) trộm cây đàn organ. Ảnh: Google Maps.

Két sắt cất lương của 100 giáo viên bị đục

Két sắt chứa gần một tỷ đồng tiền lương của 100 giáo viên và học phí của học sinh trường trường THPT Diễn Châu 2 (Nghệ An) bị mất.




Điền Quang

Bạn có thể quan tâm