Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người Anh đổ xô đi mua váy áo hàng hiệu của Harper Beckham

25 bộ trang phục của cô nhóc sành điệu nhất Hollywood được bày bán tại một cửa hàng ở thành phố London.

Hôm 18/6, bộ sưu tập quần áo làm từ thiện của công chúa nhà Beckham chính thức được bày bán tại một cửa hiệu ở Primrose Hill, London. Trước khi shop mở cửa, nhiều bậc phụ huỵnh đã đứng xếp hàng đợi bên ngoài.
Theo Dailymail, sau 40 phút mở cửa, một nửa số quần áo đã về tay các khách hàng - đều là người hâm mộ phong cách thời trang của mẹ con Victoria.
Trang phục được bán vì mục đích từ thiện của cô nhóc Harper đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Chloe, Ralph Lauren, Stella McCartney, Gucci. Trong đó, chiếc váy rẻ nhất có giá 150 bảng Anh (khoảng 5 triệu đồng).
Những set đồ còn lại dao động trong khoảng 250-500 bảng Anh. Toàn bộ số tiền thu được sẽ quyên góp cho Tổ chức cứu trợ trẻ em Save the Children.
Harper Beckham là nhóc tỳ sành điệu, dễ thương bậc nhất Hollywood. Vì thế, cô bé có khá nhiều fan lớn tuổi. Các bậc phụ huynh cũng muốn con gái mình mặc đẹp như Harper.
Khách hàng nhanh tay lựa chọn bộ đồ yêu thích. Trong số này có những trang phục Harper mới chỉ mặc một lần.
Đây không phải lần đầu tiên bà Beck bán quần áo làm từ thiện. Tháng 8/2014, nhà thiết kế nổi tiếng cũng đấu giá 600 món đồ cá nhân.
Rachel Hilton, 25 tuổi, lặn lội từ Barking đến London để mua đồ của Harper Beckham cho con gái. Mặc dù chiếc váy màu hồng hiệu Chloe hơi rộng so với cô nhóc Rhian (8 tháng tuổi), nhưng Rachel chắn chắn sẽ cho con mặc.
Nhóc tỳ 3 tuổi, Stevia Lee sở hữu bộ đồ gồm váy Chloe và giày Versace, có giá 300 bảng Anh.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm