Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người cha ở Trung Quốc sát hại con rồi điện báo cảnh sát

Một người cha ở miền đông Trung Quốc vừa bị bắt giữ vì tội giết hại con trai độc nhất của mình. Sau khi gây án, ông Shuigen trực tiếp gọi điện báo cho cảnh sát.

Ông Zhu Shuigen, 67 tuổi, bị cáo buộc vì tội giết con trai ngay tại nhà riêng ở Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Theo Changsu Daily, sau khi ra tay sát hại, ông Shuigen trực tiếp gọi điện báo cho cảnh sát. Truyền thông nước này cho rằng người cha đã phải trả nợ cho cậu con quý tử trong nhiều năm liền.

Tờ báo không đề cập cách thức người con bị sát hại, tuy nhiên, cảnh sát và nhân viên pháp y khẳng định nạn nhân bị chấn thương vùng đầu nghiêm trọng. Hàng xóm tiết lộ cậu con của ông Shuigen không được giáo dục tốt, sống phụ thuộc vào cha mẹ già và thất nghiệp trong nhiều năm liền.

Cha giet hai con anh 1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án. Ảnh: SCMP.

 

Anh này đã kết hôn, ly dị 2 lần có 2 con trai. Chúng đều được ông bà nội nuôi dạy cho đến khi trưởng thành.

Nạn nhân xấu số được cho là nghiện cờ bạc. Những năm gần đây, chủ nợ thường xuyên đến nhà dằn mặt cha mẹ đẻ của anh ta.

Hàng xóm nói rằng người cha đã phải chi trả khoản tiền gần 30.000 USD phục vụ thói xấu của con trai và vẫn nợ khoảng 145.000 USD.

Trong những năm gần đây, Trung Quốc chứng kiến tình trạng số lượng lớn người trẻ không tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp và sống nhờ vào cha mẹ.

Vụ cha vợ giết con rể: 'Cũng vì thương con mà tù tội'

"Dù biết chú Nam giết người phải chịu tội, nhưng tôi vẫn mong pháp luật khoan hồng cho người cha đáng thương, sống hết lòng vì con", một độc giả chia sẻ.


Chi Lê

Bạn có thể quan tâm