Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người chết... sang tên sổ đỏ cho người sống

Sau khi cướp 5 sổ đỏ, nghi can đã tiến hành sang tên từ bà Hạnh sang tên Kiều Quốc Huy với sự chứng thực bằng con dấu đỏ của cơ quan chức năng địa phương.

Dù đã chết cách nay hơn 3 năm nhưng chị Phạm Thị Mỹ Hạnh (31 tuổi, ngụ thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) vẫn... sang tên trong sổ đỏ cho Kiều Quốc Huy (ở phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng) - kẻ đã ra tay sát hại hai vợ chồng anh Đỗ Hoàng Bình và chị Hạnh.

    Ngày 29/9, đại diện chính quyền huyện Bảo Lâm cho biết, chưa thể cung cấp thông tin gì thêm về việc sang tên sổ đỏ này cho báo chí vì vụ án đang trong quá trình điều tra.

    Trước đó, trong một cuộc họp báo, đại tá Phùng Tất Thành - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết: “Về vấn đề này, cơ quan chức năng sẽ tiếp tục điều tra để làm rõ”.

    Từ vụ án giết người cướp xe Toyota Innova xảy ra hồi cuối tháng 8 vừa qua mà Huy là nghi phạm, Công an tỉnh Lâm Đồng đã mở rộng điều tra và phát hiện thêm nghi phạm Huy cũng chính là nghi phạm đã giết hai vợ chồng anh Đỗ Hoàng Bình và chị Phạm Thị Mỹ Hạnh vào ngày 4/3/2012.

    Sau khi ra tay, Kiều Quốc Huy giấu xác 2 nạn nhân xuống dưới giếng sâu, rồi vào nhà lục tủ lấy 5 sổ đỏ đứng tên Phạm Thị Mỹ Hạnh (do người bà con nhờ mua hộ).

    Điều đáng nói, sau khi cướp 5 sổ đỏ, anh ta đã tiến hành sang tên từ bà Hạnh sang tên Kiều Quốc Huy với sự chứng thực bằng con dấu đỏ của cơ quan chức năng địa phương.

    Mưu kế của kẻ giết 3 người, vứt xác phi tang

    Chỉ đặt cọc vài chục triệu, Huy lừa vợ chồng anh Bình đồng ý bán 2.000 m2 đất rồi hắn đi rao bán cho người khác. Để có được sổ đỏ rồi sang tên mình, Huy hạ sát vợ chồng bạn thân.

    http://laodong.com.vn/phap-luat/nguoi-chet-sang-ten-so-do-cho-nguoi-song-381873.bld

    Theo K.D/Lao Động

    Bạn có thể quan tâm