Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn bà từng cắt 'của quý' chồng chết bí ẩn

Giữa trưa cả khu phố náo loạn khi ông Quang chạy ra đường gào khóc kêu vợ bị đột quỵ, tử vong. Chính ông này 5 năm trước bị vợ cắt "của quý", 2 người đang làm thủ tục ly hôn.

Ngày 7/10, công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đang điều tra, làm rõ cái chết bí ẩn của bà Lê Thị Quyên (33 tuổi, ở phường 13).

Theo cơ quan công an, khoảng 12h ngày 6/10 chồng của bà Quyên là ông Trần Văn Quang (43 tuổi) hoảng hốt chạy ra khỏi nhà truy hô vợ bị đột quỵ. Lúc này hàng xóm xung quanh tới giúp đưa bà Quyên đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết bà này đã chết trước khi được đưa đi cấp cứu.

Theo người thân của nạn nhân, vợ chồng bà Quyên có 3 con và đang trong quá trình ly hôn. Bà Quyên từng kinh doanh nhà nghỉ, quán ăn, buôn bán bất động sản.

Nhận được tin báo, các đội nghiệp vụ công an quận Bình Thạnh đã đến khám nghiệm hiện trường, tử thi. 

Cơ quan điều tra cho biết thêm 5 năm trước bà Quyên từng bị tạm giữ về hành vi cố ý gây thương tích vì cắt “của quý” của chồng. Theo hồ sơ, vào giữa khuya một ngày cuối năm 2009, ông Quang nhậu say về rồi đòi quan hệ và đánh đập vợ. Tức mình, trong lúc quan hệ, bà này đã lấy dao cắt “của quý” của chồng vứt đi.

Công an đang làm rõ cái chết bí ẩn của người đàn bà này. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm