Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dân Đà Nẵng thích thú hưởng ứng 'làn sóng vận động'

Những ngày tháng 8, chương trình Manulife Marathon Quốc tế Đà Nẵng đã truyền cảm hứng cho nhiều người tích cực vận động, sống khỏe hơn.

Cuộc thi Manulife Marathon Quốc tế Đà Nẵng diễn ra vào tháng 8 hàng năm đã trở thành một trong những sự kiện thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với thành phố biển xinh đẹp này. Đây được xem là một trong những biểu trưng cho sự năng động và phát triển của Đà Nẵng.

Trong 2 ngày cuối tuần (10, 11/8), khu vực Công viên Biển Đông đã trở thành điểm check-in hấp dẫn của hàng nghìn vận động viên tham dự Manulife Marathon Quốc tế Đà Nẵng, cùng nhiều bạn trẻ khác tới hưởng ứng “Lễ hội vận động Move HealthFest” do Manulife tổ chức.

Manulife Viet Nam anh 1
Người dân Đà Nẵng hào hứng tham gia các hoạt động của “Lễ hội vận động Move HealthFest” do Manulife tổ chức.

Với mục đích cổ vũ lối sống năng động và tích cực, Manulife Việt Nam không chỉ là đơn vị tài trợ chính thức của cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng, mà còn là đơn vị tổ chức lễ hội MoveHealthFest góp phần nâng cao tinh thần vận động của cộng đồng.

Hàng nghìn bạn trẻ, khách du lịch và vận động viên marathon đến từ nhiều quốc gia trên thế giới đã có cơ hội hòa mình vào một sân chơi bổ ích, trải nghiệm những thử thách thú vị và tận hưởng màn trình diễn tuyệt vời trên sân khấu của Move HealthFest 2019.

Manulife Viet Nam anh 2
Move HealthFest đem đến nhiều hoạt động thú vị.

Tại sự kiện, chị P.T.H, một người yêu thích thể thao và là gương mặt vận động viên quen thuộc của cuộc thi marathon quốc tế tại Đà Nẵng trong 3 năm liên tiếp, cho biết: “Song song với cuộc thi, năm nay sự kiện Move HealthFest đã truyền tải một thông điệp ý nghĩa đến mọi người, rằng vận động không nhất thiết là phải đến phòng gym hay tham gia một môn thể thao chuyên nghiệp nào đó”.

Theo chị, việc tích cực vận động trong mọi hoạt động sinh hoạt hàng ngày như đi bộ, đi mua sắm, dạo mát cùng bạn bè, với lối sống và chế độ ăn uống lành mạnh cũng là cách giúp chúng ta có một sức khỏe tốt, bền bỉ với nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Manulife Viet Nam anh 3
Lễ hội truyền cảm hứng cho cộng đồng tích cực vận động hơn.

Ngày càng có nhiều người quan tâm đến việc bảo vệ sức khỏe, nên Manulife Việt Nam đã chọn cách này để tiếp tục truyền cảm hứng về phong cách sống năng động và lan tỏa năng lượng tích cực.

Không cần phải là một vận động viên marathon hay một “gymmer”, chỉ cần bạn yêu thích vận động và muốn chăm sóc sức khỏe của mình, Manulife sẽ đồng hành và mang lại cho bạn trải nghiệm tích cực cùng niềm vui vận động trong tất cả hoạt động bình thường hàng ngày, giúp bạn có một cuộc sống vẹn toàn cho những quyết định dễ dàng hơn.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm