Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dân Hàn Quốc chê phim mới của Leonardo DiCaprio

"The Revenant" - bộ phim được kỳ vọng sẽ mang về cho Leonardo DiCaprio tượng vàng Oscar đầu tiên ở hạng mục diễn xuất - không gây ấn tượng với tín đồ điện ảnh xứ kim chi.

Nguyên nhân được lý giải là vì phim có cốt truyện nhạt nhẽo và thiếu cảnh hành động, thót tim.

"Đừng để trailer phim đánh lừa bởi toàn bộ cảnh gay cấn đều nằm trong đoạn clip hơn 1 phút đó", "Rất khó để nói đây là một bộ phim thú vị. 3 tiếng xem phim tưởng như vô tận", "Tôi đã quát bạn trai vì để bộ phim trên kênh Discovery này làm hỏng tối thứ 6 của chúng tôi",... là một số lời bình luận

Trang tin tức trực tuyến OhmyStar nhận xét, dù có kịch bản tốt, cảnh quay đẹp nhưng The Revenant "quá đơn giản" với khán giả Hàn Quốc.

"Người Hàn Quốc có xu hướng thích những bộ phim kịch tính, hoặc có những yếu tố xung đột quyết liệt. Những bộ phim truyền hình như My daughter, Geum Sa Wol, Remember hay những bộ phim như The chaser (2008), New world (2012) và Veteran (2015) là những ví dụ điển hình. The Revenant được làm tốt nhưng thất bại trong việc kết nối với khán giả Hàn Quốc" - phóng viên OhmyStar viết.

Leonardo DiCaprio trong The Revenant. Ảnh: 20th Century Fox

The Revenant (Người về từ cõi chết) là câu chuyện sinh tồn đáng kinh ngạc của người thợ săn Hugh Glass, tại vùng rừng núi miền bắc nước Mỹ hồi thế kỷ XIX. Sau khi bị gấu tấn công gần chết và bạn đồng hành bỏ rơi, ông sống sót một cách kỳ diệu và băng qua hàng trăm cây số để trở về với văn minh nhân loại.

Phim có sự tham gia của Leonardo DiCaprio và Tom Hardy, được thực hiện dưới bàn tay của đạo diễn Alejandro González Iñárritu. 

The Revenant thắng lớn tại các lễ trao giải diễn ra đầu năm 2016 gồm Quả cầu vàng, Hiệp hội Diễn viên nước Mỹ SAG. Bộ phim cũng được đề cử ở 12 hạng mục tại Oscar năm nay và được kỳ vọng sẽ giúp Leonardo DiCaprio lần đầu được vinh danh là Nam diễn viên xuất sắc ở giải thưởng danh giá này.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm