Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dân mặc áo mưa theo dõi phiên xử Đặng Văn Hiến

Hàng chục người dân đến theo dõi phiên xử Đặng Văn Hiến, nhưng họ không được vào trong nên phải mặc áo mưa, ngồi ngoài sân.

Dang Van Hien ban chet ba nguoi anh 1
Sáng 12/7, TAND Cấp cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm đối với Đặng Văn Hiến và đồng phạm trong vụ nổ súng làm 3 người chết, 13 người bị thương tại xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức, hồi tháng 10/2016. Phiên tòa diễn ra trong 2 ngày 12-13/7.
Dang Van Hien ban chet ba nguoi anh 2
Từ sáng sớm, gần trăm người là thân nhân của các bị cáo đến tòa để theo dõi phiên xử. Tuy nhiên, chỉ một số người có giấy triệu tập của tòa mới được vào bên trong. Những người còn lại phải ngồi bên ngoài sân tòa để theo dõi phiên xử qua loa.
Dang Van Hien ban chet ba nguoi anh 3
Trước phòng xử án luôn có hàng chục cán bộ, chiến sĩ công an bảo vệ.
Dang Van Hien ban chet ba nguoi anh 4
Cảnh sát cơ động được tăng cường, an ninh khu vực phiên tòa được thắt chặt.  Gần trăm cán bộ công an của tỉnh Đắk Nông được điều động đến bảo vệ trật tự.
Dang Van Hien ban chet ba nguoi anh 5
Thời tiết tại Đắk Nông sáng nay có mưa nên nhiều người không được vào phòng xử phải mặc áo mưa, ngồi bên ngoài để nghe phiên tòa qua loa.
Dang Van Hien ban chet ba nguoi anh 6
Nhiều người không có áo mưa phải chia nhau một tấm nylon che đầu, tránh bị ướt.
Dang Van Hien ban chet ba nguoi anh 7
Người đàn ông này mặc áo mưa, ngồi bên ngoài sân TAND tỉnh Đắk Nông, chăm chú nghe âm thanh từ phòng xử được phát qua loa.
Dang Van Hien ban chet ba nguoi anh 8
Nhiều người tỏ ra bức xúc trước việc không được vào bên trong phòng xử án trong khi vụ án được thông báo xét xử công khai.
Dang Van Hien ban chet ba nguoi anh 9
Trong khi đó, các hàng ghế trong phòng xử án còn nhiều chỗ trống.

Phúc thẩm vụ án Đặng Văn Hiến nổ súng làm 3 người chết

Hôm nay, TAND Cấp cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm vụ án Đặng Văn Hiến và đồng phạm nổ súng làm 3 người chết, 13 người bị thương tại Đắk Nông.











Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm