Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông bị tai biến tử vong trong căn nhà cháy

Lúc căn nhà phát hỏa, vợ con ông Việt đang mưu sinh ở tỉnh khác nên người đàn ông bị tai biến đã không thể thoát ra ngoài.

Chiều 20/12, lãnh đạo UBND huyện Chợ Mới (An Giang) cùng đại diện các ngành chức năng đã đến xã Mỹ An để thăm hỏi, hỗ trợ gia đình có người thiệt mạng trong vụ cháy nhà ở ấp Mỹ Lợi. Nạn nhân là ông Võ Hoàng Việt, 49 tuổi.

Nguoi dan ong thiet mang trong can nha chay anh 1
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Khang Duy.

Theo nhà chức trách, khoảng 9h30 cùng ngày, nhà ông Việt phát hỏa khi vợ và con của nạn nhân đang đi mua bán ở Đồng Tháp. Thấy nhà hàng xóm phát hỏa, nhiều người đang làm đồng ở gần đó chạy vào dập lửa nhưng bất thành.

Sau đó, lực lượng chức năng đã huy động người, phương tiện đến hiện trường chữa cháy. Tuy nhiên, căn nhà được làm bằng gỗ, có nhiều vật liệu dễ cháy cùng gió thổi mạnh nên ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn căn nhà.

Qua điều tra bước đầu, thời điểm xảy ra cháy chỉ có ông Việt ở nhà. Bản thân ông Việt mắc chứng bệnh tai biến, không thể di chuyển và đã tử vong trong đám cháy.

Theo người dân địa phương, hàng ngày, ông Việt thường ở nhà một mình vì vợ và con đều đi làm xa.

Sau khi xảy ra sự việc, Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới Ngô Hoàng Hiếu cùng chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình và trao số tiền hỗ trợ hơn 7 triệu đồng. 

Nguoi dan ong thiet mang trong can nha chay anh 2
Xã Mỹ An (màu đỏ) ở An Giang. Ảnh: Google Maps.

Ba mẹ con tử vong trong căn nhà cháy ở Sài Gòn

Khói lửa bốc lên cuồn cuộn tại căn nhà trên đường Lạc Long Quân, TP.HCM, lúc sáng sớm khiến 3 mẹ con tử vong.

Khang Duy - Minh Anh

Bạn có thể quan tâm