Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông đánh phụ nữ ở Bình Dương bị phạt 2,7 triệu đồng

Mâu thuẫn khi hỏi làm hồ sơ địa chính, Hậu đánh bà Ân chấn thương vùng đầu, mặt, cổ và lưng.

Ngày 5/12, Công an thị trấn Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương, cho biết đã lập biên bản xử phạt 2,7 triệu đồng đối với Trần Văn Hậu (30 tuổi) về hành vi Xâm hại đến sức khoẻ của người khác và Gây rối trật tự ở trường học nhưng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự.

danh phu nu anh 1

Hậu đánh bà Ân trước cổng trường. Ảnh: Cắt từ clip.

Công an cho biết tháng 6, Hậu nhận 5 triệu đồng của bà Huỳnh Thị Quyên Ân (35 tuổi, ngụ thị trấn Dầu Tiếng) để làm hồ sơ địa chính.

Anh này cam kết thời hạn một tháng sẽ làm xong cho bà Ân. Tuy nhiên, đến tháng 12, bà Ân vẫn chưa thấy Hậu hồi âm.

Sáng 2/12, bà Ân chở con đến trường tiểu học Dầu Tiếng và gặp Hậu. Bà Ân hỏi Hậu nếu không làm được thì trả lại tiền. Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn và có lời qua tiếng lại. Trong lúc tranh cãi, Hậu dùng chân, tay đánh bà Ân ngã xuống đường rồi lên xe bỏ đi.

Bà Ân được cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng trong tình trạng chấn thương đầu, mặt, cổ và lưng do bị đánh. Ngay hôm đó, nạn nhân đã làm đơn trình báo lên Công an thị trấn Dầu Tiếng về vụ việc.

Công an đã mời Hậu và bà Ân lên trụ sở làm việc. Tại cơ quan điều tra, Hậu thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và xin lỗi bà Ân, bồi thường tiền thuốc cho nạn nhân.

Căn cứ các quy định pháp luật, ngày 4/12, Công an thị trấn Dầu Tiếng đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính Trần Văn Hậu với số tiền 2,7 triệu đồng về hành vi Xâm hại đến sức khoẻ của người khác và hành vi Gây rối trật tự ở trường học nhưng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự.

Vỏ bọc của người phụ nữ cầm đầu đường dây đánh bạc tiền tỷ

Có chồng, 2 người con, làm kinh doanh online, Hậu tạo cho mình một vỏ bọc giàu có. Trên trang cá nhân, người phụ nữ này thường xuyên đăng tải những hình ảnh ăn uống sang chảnh.

Huỳnh Hải

Bạn có thể quan tâm