Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông gây náo loạn siêu thị ở TP.HCM

Không vào được siêu thị AEON Citimart ở quận 7 (TP.HCM) mua hàng, người đàn ông tự xưng là "ban chỉ đạo quận 7" liên tục la hét, thách thức bảo vệ.

Chiều 29/8, đoạn clip dài hơn một phút lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh người đàn ông khoảng 50 tuổi, liên tục la hét trước cửa một siêu thị vì bị bảo vệ ngăn không cho vào mua hàng.

Người đàn ông lớn tiếng thách thức trước siêu thị ở TP.HCM Người đàn ông tự xưng là "ban chỉ đạo quận 7" lớn tiếng thách thức vì không được vào siêu thị mua hàng.

Ông này cầm một bảng tên và tự xưng là "ban chỉ đạo quận 7". Dù bảo vệ yêu cầu không được vào siêu thị nhưng ông này vẫn không chấp hành, vào bên trong la hét và dọa gọi Công an quận 7 xuống làm việc.

“Tui đi vào siêu thị, thằng nào làm gì tui. Kêu bảo vệ công ty, tòa nhà này xuống đây. Tui là ban chỉ đạo quận 7 nghe chưa”, người này quát tháo.

Người đàn ông trên yêu cầu bảo vệ siêu thị trình giấy tờ và cho biết ông đang quản lý địa bàn này. Sau đó, người này tháo khẩu trang và thách thức nam bảo vệ cầm điện thoại chụp hình.

Vụ việc được xác định xảy ra tại siêu thị AEON Citimart trên đường Tôn Dật Tiên, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM.

Tối cùng ngày, đại diện Công an quận 7 cho biết người đàn ông trên không làm trong ngành công an. Lực lượng chức năng quận đang xác minh người đàn ông trong đoạn clip trên.

Chủ và khách quán karaoke Phantom bị phạt gần 45 triệu đồng

Bất chấp lệnh cấm, Hoàng vẫn lén lút đón khách đến hát. UBND huyện Việt Yên (Bắc Giang) đã xử phạt chủ quán karaoke 15 triệu và 14 người khác mỗi người 2 triệu.

An Huy - Lê Trai

Bạn có thể quan tâm