Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông giật tóc, đánh vợ cũ tại sân bệnh viện

Vợ cũ van xin nhưng người đàn ông vẫn túm tóc, đánh nạn nhân trước sự chứng kiến của nhiều người.

Người đàn ông túm tóc, đánh đập vợ cũ Người đàn ông túm tóc, liên tiếp vợ cũ để bắt chị này lên chiếc ôtô bán tải màu đỏ.

Trưa 25/9, mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh người đàn ông nắm tóc, đánh một phụ nữ cạnh chiếc ôtô bán tải tại sân Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Nạn nhân khóc lóc van xin nhưng người đàn ông tiếp tục hành hung, tìm cách lôi người phụ nữ vào trong xe.

Khi nạn nhân kháng cự, người đàn ông đè cô gái xuống sân, cầm vật sắc nhọn dọa đâm. Nhiều người chứng kiến sự việc nhưng không dám can ngăn. Khi công an xuất hiện, người đàn ông lên xe bỏ đi. Còn nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

chong cu danh vo nhap vien anh 1
Hình ảnh người đàn ông đánh đập, đè người phụ nữ xuống đất. Ảnh: Cắt từ clip.

Trao đổi với Zing.vn, thượng tá Ngô Đức Ninh, Trưởng Công an thị xã Kỳ Anh, xác nhận sự việc xảy ra khoảng 10h cùng ngày. Công an xác định nạn nhân N.T.Q.Tr (35 tuổi, người địa phương) đã bị Nguyễn Chiến Thắng (34 tuổi, trú huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) hành hung.

"Công an đã làm việc với nạn nhân để xác định thương tích bị đánh hay bị đâm. Người đàn ông sau khi hành hung đã rời khỏi hiện trường nên chúng tôi đang truy tìm để điều tra làm rõ động cơ”, thượng tá Ninh nói.

Đang nằm điều trị trong Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh, chị Tr. kể sáng cùng ngày, chị ngồi tại quán cà phê với bạn thì bị chồng cũ là Nguyễn Chiến Thắng đánh đập. Nạn nhân đã vùng chạy sang trụ sở công an gần đó trình báo.

Một lúc sau, chị Tr. đến Bệnh viện thị xã Kỳ Anh xử lý vết thương thì bị chồng cũ bám theo. Người phụ nữ này cho biết chồng cũ từng là công an nhưng đã ra khỏi ngành. Họ có với nhau hai người con và ly hôn được hơn 5 năm.

chong cu danh vo nhap vien anh 2
Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh (chấm đỏ) - nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Nữ điều dưỡng bị nam bác sĩ hành hung được xuất viện

Sau 6 ngày điều trị, nữ điều dưỡng 21 tuổi đã xuất viện với tình trạng sức khỏe ổn định. Bác sĩ 35 tuổi liên quan vụ việc đã bị đình chỉ công tác.

Phạm Trường - Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm