Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông gục chết bất thường ven xa lộ Hà Nội

Người đàn ông khoảng 40 tuổi mặc áo thun trắng, quần dài màu đen được phát hiện gục chết bất thường ven xa lộ Hà Nội (TP.HCM), trên người có nhiều vết máu.

Công an khám nghiệm vụ người đàn ông tử vong bất thường ở Sài Gòn Hàng chục Công an quận 2 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông tử vong bất thường trên xa lộ Hà Nội.

Chiều 17/7, Công an quận 2 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an (TP.HCM) đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ người đàn ông tử vong bất thường xảy ra trên địa bàn.

nguoi dan ong guc chet o sai gon anh 1
Vị trí nơi người đàn ông gục chết. Ảnh: Lê Trai.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, một số người dân buôn bán trên xa lộ Hà Nội nhìn thấy một người đàn ông khoảng 40 tuổi, ngồi trên lề đường xa lộ Hà Nội (phường Thảo Điền, quận 2).

Một lúc sau, nhiều người phát hiện người này gục chết cạnh rào tôn chắn công trường xây dựng tuyến đường sắt trên cao, trên người nạn nhân có nhiều vết máu. Sự việc ngay lập tức được trình báo công an.

nguoi dan ong guc chet o sai gon anh 2
Công an đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Lê Trai.

Theo ghi nhận của Zing.vn, người đàn ông cao khoảng 1m60, mặc áo thun trắng, quần dài màu đen. Nhiều người dân cho biết nạn nhân không phải là người sống gần khu vực trên.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt ghi nhận lời kể, điều tra vụ việc.

nguoi dan ong guc chet o sai gon anh 3
Vị trí gần nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Nam thanh niên gục chết bất thường ở Sài Gòn

Thấy thanh niên gục vào bức tường, nhiều người tới kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, trên tay cầm tiền và điện thoại di động.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm