Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông Hàn Quốc bị giật túi chứa tài sản hơn 100 triệu

Người đàn ông Hàn Quốc đón GrabBike từ quận 2 sang quận 4 thì bị 2 tên cướp áp sát, giật túi xách chứa tài sản hơn 100 triệu đồng.

Ngày 14/4, Công an quận 4, TP.HCM, đang điều tra, truy xét vụ một người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc bị giật túi xách trước chung cư Gold View.

Trưa 10/4, ông A.K.W. (39 tuổi, quản lý một công ty liên doanh giữa Hàn Quốc - Việt Nam) đón GrabBike từ quận 2 sang quận 4, TP.HCM.

Khi đến trước chung cư Gold View (phường 1, quận 4), ông A.K.W. bị 2 tên cướp chạy xe máy áp sát, giật chiếc túi xách. Nạn nhân hô hoán, đuổi theo nhưng không kịp.

Theo trình báo của ông A.K.W., trong túi xách chứa 1 laptop, 2 điện thoại, 60 triệu đồng cùng nhiều thẻ ngân hàng và giấy tờ tùy thân. Tổng tài sản bị mất ước tính hơn 100 triệu đồng.

Công an quận 4 cho biết cơ quan này đã trích xuất hình ảnh từ camera an ninh quanh khu vực, xác định được 2 nghi can gây ra vụ cướp trên và đang truy bắt.

Lập mưu cướp 500 triệu sau khi mua cao hổ

Sau khi mua cao hổ được cho là giả, Thắng cùng đồng bọn lập mưu cướp 500 triệu đồng từ người thân của thiếu niên 15 tuổi.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm