Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông Mỹ để con của nhân tình chết ngạt trong ôtô

Điều tra viên nhận định nhiệt độ ngoài trời lúc đó khoảng 23 độ C, song nhiệt độ trong ôtô lên đến khoảng 50 độ C.

Theo Mirror, hôm 20/5 tại Caldwell, Idaho, nam thanh niên Haven Hackworth (24 tuổi) đã để quên bé Kyrae Vineyard (5 tháng tuổi) suốt 4 giờ ở ghế sau ôtô. Nạn nhân đã tử vong do ngạt khí. 

Trước đó, Hackworth (người tình của mẹ Kyrae) đưa bé gái đến một đại lý bán ôtô. Sau đó, anh ta bỏ mặc Kyrae và ra ngoài để lái thử xe.

Chet ngat trong xe oto anh 1

Haven Hackworth bị bắt giữ vì tội ngộ sát. Ảnh: Mirror.

 

Sau khoảng 4 giờ, Hackworth mới giật mình nhớ đến bé gái. Anh ta đã gọi điện ngay cho nhân viên đại lý nhưng mọi chuyện quá muộn.

Hackworth đã bị bắt giữ vào đêm 21/7 vì tội ngộ sát.

Điều tra viên nhận định nhiệt độ ngoài trời lúc đó khoảng 23 độ C, song nhiệt độ trong ôtô lên đến khoảng 50 độ C. Theo cảnh sát Caldwell, Idaho, khi được đưa đi cấp cứu, thân nhiệt của Kyrae là 41 độ C.

Elisa Johnson, mẹ của nạn nhân nói trong nghẹn ngào với đài truyền hình KVTB: “Tôi sẽ làm mọi thứ trên đời này để con bé tỉnh lại và Hackworth cần phải chịu án phạt nặng hơn. Tôi nghi ngờ rằng hắn cố tình làm vậy”.

Cảnh sát cho biết các nhân viên của đại lý ôtô tìm thấy bé gái ở ghế sau, bị quấn trong một chiếc chăn và có vẻ tắt thở. Hackworth bao biện rằng không hề nhớ đến việc để đứa bé trong ôtô và quá vui mừng khi mua được chiếc xe mới”.

Hackworth phải đối mặt với án 10 năm tù và mức phạt 10.000 USD vì tội ngộ sát.

Người mẹ ở Mỹ giết con 5 tháng tuổi tự nhận bị trầm cảm

Một người mẹ ở bang Arizona bị buộc tội giết người cấp độ 1, sau khi dùng khăn bóp nghẹt đứa con gái 5 tháng tuổi. Sargarnaga khai với cảnh sát rằng cô bị mắc chứng bệnh trầm cảm.


Thu Trang

Bạn có thể quan tâm