Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông nghiện ngập có sở thích 'săn' góa phụ

Có gia đình, vợ con đàng hoàng nhưng Trương vẫn thích tìm những thiếu phụ góa chồng để tán và ép quan hệ tình dục.

Chuyên “săn lùng” góa phụ

Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Thái Nguyên vừa tiếp nhận đơn trình báo của chị Nam (35 tuổi) và Mai (33 tuổi, cùng ở xã Minh Đức, huyện Phổ Yên) tố cáo anh Trương (33 tuổi, ở cùng xã) về hành vi Hiếp dâm.

Theo trình báo, ngày 19/4, Nam có việc không ở nhà nên nhờ cháu Nguyễn Thị Ngọc (ở gần nhà, gọi chị bằng cô) đến trông nhà cùng với hai con nhỏ của chị. Tối hôm đó, Trương đã đến nhà chị với mục đích trò chuyện, tán tỉnh. Do Nam đi vắng nên Trương chỉ gặp Ngọc và hai con của người phụ nữ góa chồng ở nhà. 

Biết Trương là người cùng xóm, nên Ngọc mời vào nhà để đợi cô về. Thấy bé gái đang tuổi mới lớn, phổng phao, xinh đẹp, Trương nảy sinh ý đồ xấu. 

Trương đã lao vào ôm bé Ngọc để sàm sỡ. Hoảng sợ trước hành vi của của anh ta, cả 3 cháu bé trong nhà kêu lên khiến "yêu râu xanh" bỏ chạy. Nghe Ngọc và các con kể lại sự việc, chị Nam đã làm đơn tố cáo Trương tới cơ quan chức năng.

Ít ngày sau, cơ quan điều tra lại nhận được đơn tố cáo khác của một góa phụ từng là nạn nhân của Trương. Chị Mai tố cáo việc từng bị Trương kề dao vào cổ, ép phải quan hệ với hắn.

Theo đơn trình báo, khoảng 19h ngày 17/4, Trương tìm đến nhà Mai. Tại đây, hắn buông lời trêu ghẹo nhưng chị chỉ đáp lại bình thường. Ngồi nói chuyện gần 2 giờ, hai con nhỏ của chị đi ngủ, chỉ còn con trai lớn thức. 

Lúc này, Trương lấy con dao gọt hoa quả gần đó, rút phích điện rồi lao vào khống chế đè chị xuống giường. Khi Mai chống cự lại, con trai nạn nhân cũng dùng gậy đánh vào tay khiến Trương mới buông tha và bỏ chạy.

Chân dung kẻ đồi bại

Mai cho biết, vì không thực hiện được hành vi đồi bại nên sáng 19/4, Trương tiếp tục đến nhà chị. Người này đe dọa "nếu không cho quan hệ, hắn sẽ không để chị sống”.

Cả hai người phụ nữ tố cáo Trương đều là những phụ nữ góa chồng, sống đơn thân, có con nhỏ, kinh tế khó khăn. Biết được hoàn cảnh của những phụ nữ này, người đàn ông 33 tuổi thường xuyên đến tán tỉnh khiến gia đình họ lo lắng. 

“Không thực hiện được ý đồ với tôi nên Trương giở trò đe dọa. Các con tôi còn nhỏ, bản thân là phụ nữ chân yếu, tay mềm. Tôi chẳng biết xoay sở thế nào, đành tố cáo anh ta tới cơ quan công an", Mai nói.

Theo những người hàng xóm, Trương là một trong những thành phần bất hảo của địa phương. Người này có vợ con đàng hoàng nhưng vẫn lao vào con đường nghiện ngập. Sau khi cai nghiện về, anh ta không tu chí làm ăn mà thường xuyên lêu lổng.

Ông Dương Văn Năng - Trưởng công an xã Minh Đức - cho biết: “Trương là người nghiện, có hồ sơ theo dõi ở địa phương”.

*Tên các nhân vật trong bài đã thay đổi.

http://laodong.com.vn/phap-luat/ga-de-xom-nghien-ngap-va-so-thich-san-goa-phu-323168.bld

Theo Nguyên Khang/Lao động

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm