Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông nhận là chồng cô gái bị cháy trong nhà hoang

Anh Phong cùng với người thân đến công an để xác nhận thi thể chết cháy đó là vợ mình. Tuy nhiên nhà chức trách vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm ADN.

Sáng 29/10, anh Đặng Văn Phong (30 tuổi, ở phường Trường Thọ) cùng 2 người thân đến Công an quận Thủ Đức (TP HCM) xin nhận dạng cô gái bị chết cháy trong căn nhà hoang trên đường Phạm Văn Đồng (phường Linh Tây) được phát hiện sáng 21/10.

Sau khi nhận diện khuôn mặt cô gái, người đàn ông này xác nhận đây là vợ mình.  Anh cho biết vợ tên là Lê Thị Hiền (29 tuổi, quê Thừa Thiên- Huế), chuyên buôn bán quần áo dạo.

Người đàn ông nhận là chồng của cô gái bị chết cháy trong nhà hoang. Ảnh: Khánh Trung.

Anh Phong cho biết, vợ chồng kết hôn năm 2008, có con trai 7 tuổi, người phụ nữ đang mang thai đứa con thứ 2. Trước khi chị Hiền mất tích, vợ chồng không có mâu thuẫn gì. 

Tuy nhiên, từ ngày có thai, vợ anh hay buồn, có dấu hiệu trầm cảm. Vào 20/10, người chồng đi làm về không thấy vợ ở nhà, tìm nhiều nơi nhưng không thấy tung tích.

Trước đó, vào lúc 10h ngày 21/10, người dân phát hiện có khói phát ra từ một căn nhà hoang. Khi mọi người chạy đến dập lửa thì phát hiện thi thể người phụ nữ bị cháy đen, một tay bị trói vào song cửa sổ nên trình báo công an.

Khám nghiệm hiện trường và tử thi, công an phát hiện nạn nhân không có dấu hiệu tác động của ngoại lực, không bị xâm hại. 

Công an nghi ngờ cô gái tự vẫn bằng cách tự thiêu, nạn nhân tự trói tay nhằm thực hiện quyết tâm tự vẫn đến cùng. 

Cô gái chết cháy ở căn nhà hoang đang mang thai hơn 4 tháng

Sau khi khám nghiệm tử thi, công an TP HCM phát hiện cô gái đang mang thai hơn 4 tháng.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm