Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông nhập viện sau khi truy đuổi 2 thanh niên nghi trộm chó

Phát hiện 2 kẻ nghi trộm chó của gia đình, ông Thất hô hoán rồi lấy xe máy truy đuổi. Một lúc sau, người dân phát hiện ông này nằm bất tỉnh bên vệ đường với nhiều vết thương nặng.

Ngày 5/9, ông Đinh Văn Lân, Trưởng công an xã Đức Lâm, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết công an xã này đang phối hợp với Công an huyện Đức Thọ điều tra, truy tìm hai thanh niên nghi trộm chó và đánh một người dân địa phương nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Truy duoi cau tac anh 1
Nạn nhân được đưa đi cấp cứu với nhiều vết thương nặng. Ảnh: CTV.

Theo thông tin ban đầu, tối 1/9, ông Nguyễn Văn Thất (45 tuổi) trú xã Đức Lập, huyện Đức Thọ phát hiện hai nam thanh niên đi xe máy dạo quanh trước cổng nhà ông, rồi dùng đồ câu trộm chó của gia đình nên tri hô. Sự việc có vợ ông Thất chứng kiến.

Sau 30 phút lấy xe máy đuổi theo 2 thanh niên trên, người dân phát hiện ông Thất nằm bất tỉnh bên vệ đường. Sự việc được báo đến gia đình nạn nhân.

Do bị nhiều vết thương nặng, chấn thương sọ não, ông Thất được người thân đưa tới Bệnh viện đa khoa Nghệ An cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Truy duoi cau tac anh 2

Xã Đức Lâm (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh), nơi phát hiện nạn nhân. Ảnh: Google Maps.

 

Hàng chục người dân rượt đuổi tên trộm túi xách gần 2 km

Nghe tiếng tri hô, hàng chục người dân đã rượt đuổi theo nam thanh niên cầm túi xách. Khi Thuận bỏ chạy đến cầu đường bộ Hải Vân (cách chợ 2 km) thì bị người dân bắt giữ.



Phạm Trường

Bạn có thể quan tâm