Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông suýt thiêu vợ con của bạn lĩnh 13 năm tù

Dũng mở tủ lấy bật lửa đốt quần áo của mình sau khi sử dụng ma túy. Thấy lửa bùng cháy, lan rộng, người phóng hỏa đã mở cửa bỏ đi, không báo cho mẹ con chị Hà biết.

Ngày 19/1, TAND Hà Nội đưa bị cáo Phạm Anh Dũng (39 tuổi, ở quận Long Biên) ra xử tội Giết người.

Theo cáo buộc, sau khi được mẹ giao quản lý căn nhà ở phường Ngọc Thụy (quận Long Biên) một thời gian, Dũng rủ bạn tên Kỳ Anh đưa vợ con qua ở cùng. Nhận lời, anh Kỳ Anh đã đưa mẹ con chị Hà (người chung sống như vợ chồng với mình) đến ở.

Quá trình chung sống, thấy bạn không có việc làm để ổn định cuộc sống, anh Kỳ Anh nhắc nhở khiến chủ nhà không hài lòng.

Phong hoa dot vo con cua ban anh 1
Bị cáo tại tòa. Ảnh: H.N.

Tài liệu điều tra thể hiện, tối 22/2/2016, Dũng bỏ ma túy đá ra sử dụng. Lúc này, anh ta nhớ tới việc bị người ở nhờ thi thoảng trách móc, nói mình mải chơi, không chịu làm nên tức giận đập phá đồ đạc. Sau đó, Dũng mở tủ lấy bật lửa đốt quần áo của mình.

Thấy lửa bùng cháy, lan rộng, người phóng hỏa đã mở cửa bỏ đi, không báo cho mẹ con chị Hà. Phát hiện thấy nhà bị cháy, mẹ con người ở nhờ chạy ra cửa sổ gác xép kêu cứu. Nghe tiếng kêu cứu, người dân gần đó vội hô hoán, cứu mẹ con họ ra ngoài.

Với hành vi trên, Dũng bị HĐXX TAND Hà Nội tuyên 13 năm tù về tội Giết người.

 


Vân Thanh

Bạn có thể quan tâm