Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông tử vong bất thường tại Bình Dương

Một người đàn ông được phát hiện tử vong trong lùm cây, trong khi đó một người đàn ông khác tử vong tại phòng bảo vệ công ty. Công an Bình Dương đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chiều 21/3, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông trong lùm cây gần đường Lê Văn Tách (phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) và trình báo công an.

Nhận tin báo, Công an TP Thủ Dầu Một đến khám nghiệm hiện trường. Gần thi thể người đàn ông, công an phát hiện có chiếc xe đạp nghi của nạn nhân. Theo người dân địa phương, nạn nhân sống gần nơi phát hiện thi thể, trước đó người này có bệnh phải nằm viện điều trị.

nguoi dan ong tu vong anh 1

Hiện trường phát hiện người đàn ông tử vong trong phòng bảo vệ

Cũng trong chiều nay, Công an TP Thuận An (Bình Dương) đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ phát hiện người đàn ông tử vong trong phòng bảo vệ một công ty bên đường số 6 thuộc Khu công nghiệp Đồng An (phường Bình Hòa). Được biết, nạn nhân làm nghề bảo vệ cho công ty.

Công an 2 địa phương nói trên đang điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Ngăn em trai hành hung vợ, anh bị đâm tử vong

Trong lúc can ngăn em ruột, ông Văn Phú Quới (SN 1959, ngụ tỉnh Đồng Tháp) bị em trai đâm dẫn đến tử vong.

https://tienphong.vn/hai-nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-tai-binh-duong-post1519396.tpo

Hương Chi/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm