Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông tử vong giống nghi can vụ cô gái chết lõa thể

Xác nam giới tìm thấy ở Nam Định được cho có điểm giống Lê Xuân Tư, nghi can liên quan đến vụ cô gái chết lõa thể trong nhà nghỉ ở Hà Nội.

Chiều 24/9, trên sông Ninh Cơ đoạn qua địa phận xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Hưng (Nam Định), người dân phát hiện một thi thể nam giới khoảng hơn 30 tuổi.

Một cán bộ công an tỉnh Nam Định cho biết, thời điểm được phát hiện, trên người đàn ông xấu số không có dấu vết tác động ngoại lực. Một số giấy tờ tùy thân trong anh này người mang tên Lê Xuân Tư.

Từ hình ảnh công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) gửi đi trước đó về việc cần tìm một người đàn ông tên Lê Xuân Tư (34 tuổi, ở Phú Thọ) nghi có liên quan đến vụ xác chết lõa thể trong nhà nghỉ, vị cán bộ nhận định khả năng nạn nhân trên sông chính là anh ta. "Tuy nhiên, cơ quan công an vẫn phải chờ kết luận pháp y để làm rõ danh tính cũng như nguyên nhân tử vong", nguồn tin nói.

Trước đó, tối 16/9, nhân viên một nhà nghỉ trên đường Phạm Tuấn Tài phát hiện chị Trần Hoài Ly (33 tuổi) chết lõa thể tại phòng 102. Trên cổ nạn nhân có vết bầm tím nghi bị bóp cổ. Cạnh đó là chất bột và chai dung dịch lạ nghi bả chuột. Ly được xác định đi vào nhà nghỉ này cùng Lê Xuân Tư.

 

Cô gái chết lõa thể trong nhà nghỉ

Sau nhiều giờ không thấy vị khách nữ xuống trả phòng trong khi người đàn ông đi cùng đã rời nhà nghỉ từ lâu, nhân viên lên kiểm tra phát hiện cô gái chết trong tình trạng lõa thể.

Nguyễn Hoàng

Bạn có thể quan tâm