Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông tử vong trên ghế trong nhà khóa cửa

Nhiều người cảm nhận mùi hôi phát ra từ nhà ông Văn nên đến kiểm tra. Thấy cửa khóa ngoài, họ nhìn qua kẽ hở thì phát hiện nạn nhân tử vong trong tư thế ngồi trên ghế.

Chiều muộn 23/10, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ vụ người đàn ông tử vong trong nhà khóa cửa tại thị xã Tân Uyên, Bình Dương.

nguoi dan ong chet trong nha anh 1
Lực lượng chức năng rào chắn bảo vệ hiện trường phục vụ điều tra. Ảnh: A.X.

Theo thông tin ban đầu, vào 15h cùng ngày, người dân cảm nhận mùi hôi phát ra từ căn nhà của ông Phạm Quốc Văn (53 tuổi) tại khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên nên đến kiểm tra.

Thấy cửa khóa ngoài, một người ngó qua kẽ hở thì phát hiện chủ nhà tử vong trong tư thế ngồi trên ghế. Nền nhà có nhiều vết máu đã khô.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, tổ chức điều tra làm rõ vụ việc.

Các hộ dân sống gần nạn nhân chi biết ông Văn quê gốc ở TP.HCM, ông mua căn nhà trên và sống một mình. 3 ngày nay, hàng xóm không thấy người này ra khỏi nhà.

Mâu thuẫn trong tiệc sinh nhật, dùng dao đâm bạn tử vong

Thanh niên tổ chức sinh nhật tuổi 22 và mời những người bạn đến quán ăn uống. Đến khuya, họ xảy ra mâu thuẫn nên người này dùng dao nhọn đâm bạn gục tại chỗ.


Ngọc An

Bạn có thể quan tâm