Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông xăm trổ cướp tiền trước bến xe

Thấy người đàn ông xăm trổ bị cảnh sát yêu cầu dừng lại, một tài xế xe ôm nhận ra người này vừa cướp 60.000 đồng của mình và đến tố cáo.

Chiều 23/6, khi làm nhiệm vụ tại ngã ba Giải Phóng - Kim Đồng (quận Hoàng Mai), tổ công tác 141 Công an Hà Nội thấy hai người đàn ông không đội mũ bảo hiểm, có biểu hiện nghi vấn.

Khi cảnh sát yêu cầu họ dừng lại để kiểm tra, nhiều người đi đường đã dừng lại theo dõi sự việc. Cùng lúc, anh Hà (ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - lái xe ôm) đến tố người ngồi sau xe vừa cướp của anh 60.000 đồng.

Có tiền án tội Giết người, Nguyễn Anh Tuấn tiếp tục bị điều tra hành vi Cướp tài sản. Ảnh: Nguyễn Hoàng.

Theo tài xế xe ôm 40 tuổi, một giờ trước, lúc chở khách đến bến xe Giáp Bát, anh bị người đàn ông trọc đầu, xăm trổ cướp tiền rồi bỏ đi.

"Thấy khách trả tôi tiền, anh đầu trọc đến hành hung rồi cướp gần hết số tiền mặc cho tôi van xin”, bị hại kể. Lực lượng chức năng đã đưa cả hai về trụ sở công an để làm rõ.

Người đàn ông bị tố cáo cướp tài sản khai tên Nguyễn Anh Tuấn (49 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm). Bước đầu, ông ta thừa nhận vừa cướp tiền của tài xế xe ôm.

Gặp họa từ chiếc xe Wave giá 700.000 đồng

Thấy hai tên cướp chào mua chiếc xe Wave tang vật trong vụ trộm với giá rẻ, Triệu đã đồng ý để rồi bị cảnh sát bắt ngay sau đó.

Nguyễn Hoàng

Bạn có thể quan tâm