Chính thức khai màn từ ngày 8/12, Lễ hội Âm nhạc quốc tế TP.HCM mùa 2 (Hozo 2022) được đánh giá là sự kiện giải trí quy mô hàng đầu trong năm tại Việt Nam. Được tổ chức với mô hình "lễ hội trong lễ hội" liên tục 4 ngày tại công viên cầu Thủ Thiêm 2 và phố đi bộ Nguyễn Huệ, sự kiện là điểm đến hấp dẫn cho những người yêu âm nhạc với tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết.
Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, khách đến Hozo 2022 có thể tham gia trực tiếp nhiều hoạt động như workshop, cuộc thi tài năng, các liveshow của dàn “line-up”... Bên cạnh hoạt động âm nhạc đỉnh cao, các gian hàng tại đây được tổ chức phong phú, mang tới khách hàng nhiều trải nghiệm thực tế.
Nhiều gian hàng phong phú tại Hozo 2012. |
Điểm chung của các gian hàng tại Hozo 2022 là trang trí đẹp mắt để tạo ra dấu ấn riêng. Đặc biệt, gian hàng của thương hiệu Siberian Wellness tại phố đi bộ Nguyễn Huệ còn "chơi lớn" khi mang dịch vụ massage đến với lễ hội âm nhạc. Sự đầu tư này của Siberian Wellness nhận được chú ý và thích thú của nhiều khách tham dự.
Tiết lộ lý do mang tới sự kiện dịch vụ massage cùng các sản phẩm dinh dưỡng, vitamin, đại diện Siberian Wellness chia sẻ: “Hozo 2022 là chương trình có nhiều hoạt động thú vị, do đó Siberian Wellness mong muốn giúp khách tham dự luôn tràn đầy năng lượng và có nhiều sức khoẻ để tận hưởng trọn vẹn không khí lễ hội bên người thân. Đây là món quà Siberian Wellness muốn gửi đến những người yêu sự năng động, nhiệt huyết, hướng tới lối sống lành mạnh và xa hơn là mong muốn chung tay tạo nên thế hệ Wellness Generation sôi động”.
Khách hàng trải nghiệm dịch vụ massage của Siberian Wellness. |
Theo đó, khách ghé đến gian hàng được thư giãn bằng các loại dầu massage, kem xoa làm nên thương hiệu cho Siberian Wellness. Không chỉ thế, khách hàng được trải nghiệm thức uống dinh dưỡng, trà thảo mộc làm từ nguyên liệu đặc trưng của vùng Siberi (Nga) hay thức uống thể thao để nạp năng lượng. Khi đăng ký chương trình khách hàng thường xuyên của Siberian Wellness, khách hàng còn được hoàn đến 25% ở những đơn hàng tiếp theo.
Khách hàng tìm hiểu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Siberian Wellness. |
Không chỉ mang đến các sản phẩm được sản xuất từ Siberi, Siberian Wellness còn trở thành nhà tài trợ bạc của lễ hội âm nhạc Hozo 2022. Đại diện Siberian Wellness cho hay việc Hozo và Siberian có chung lý tưởng về truyền tải thông điệp xanh, bảo vệ môi trường cũng như muốn kết nối mọi thế hệ bằng tinh thần trẻ trung, hứng khởi là lý do thương hiệu đồng hành với lễ hội.
Siberian Wellness hướng đến thông điệp kết nối mọi thế hệ bằng tinh thần trẻ trung, hứng khởi. |
Sự kiện trọng tâm của Hozo 2022 diễn ra vào các ngày 9, 10, 11/12. Bên cạnh những đêm nhạc chất lượng đến từ nhiều giọng ca thực lực như Văn Mai Hương, Uyên Linh, Bùi Lan Hương, Dế Choắt, Ngọt, chương trình còn có các hoạt động vui chơi giải trí mới mẻ, quầy hàng đa dạng diễn ra xuyên suốt từ 8h tới 23h hàng ngày, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu của khách tham dự mọi lứa tuổi.
Khi cảm thấy thấm mệt, khách hàng có thể ghé vào Siberian Wellness tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để được massage, nạp năng lượng rồi tiếp tục “quẩy” hết mình với lễ hội.