Mới đây, hãng đã mở cửa hàng pop-up tại Cheongdam-dong (Seoul, Hàn Quốc) để bán các sản phẩm đặc trưng gồm áo phông, áo nỉ, mũ lưỡi trai, dép...
Theo dự kiến, cửa hàng pop-up mở trong 2 tuần kể từ ngày 17/6. Tuy nhiên, vào ngày 23/6, hãng phải thông báo đóng cửa sớm vì không đủ lượng hàng để bán trực tiếp. Trong những ngày cửa hàng pop-up mở cửa, trên các diễn đàn ở Hàn Quốc chia sẻ hình ảnh dòng người dài xếp hàng chờ đợi vào mua những món đồ đến từ thương hiệu cầu thủ nổi tiếng Son Heung Min.
Dòng người xếp hàng vào cửa hàng pop-up mua các sản phẩm "cộp mác" Son Heung-min. Ảnh: News Direction. |
Son Heung Min từng diện áo phông của thương hiệu mình sáng lập trước công chúng. Ảnh: The Korea Times. |
Sau gần một tuần mở bán tại cửa hàng pop-up, hãng ra thông báo: "Cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Đa số sản phẩm đã được bán hết".
Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến rằng giá các sản phẩm đến từ thương hiệu của Son Heung Min khá đắt. Họ bày tỏ giá cả chưa hợp lý bởi đồ của hãng hầu như khá đơn giản lại là thương hiệu mới trên thị trường.
Hiện tại, hãng để giá 73.000 won (hơn 1,3 triệu đồng) cho áo phông cộc tay, 137.000 won (hơn 2,4 triệu đồng), 97.000 won (hơn 1,7 triệu đồng) cho quần shorts và 47.000 won (hơn 840.000 đồng) cho mũ lưỡi trai.
Dù vậy, cũng có những người cho rằng giá này ổn so với tầm ảnh hưởng của Son Heung Min và họ sẵn sàng bỏ ra số tiền đó để sở hữu sản phẩm thuộc thương hiệu do nam cầu thủ nổi tiếng sáng lập.
Một số sản phẩm đến từ thương hiệu của Son Heung Min. Ảnh: @nos7_official. |
Do bộ sưu tập lần này của hãng quá được yêu thích, một số sản phẩm đã được bán lại trên các trang thương mại điện tử với giá cao hơn giá lên kệ khá nhiều.
Điển hình là mẫu áo phông vốn có giá 70.000 won nay người mua phải bỏ ra tới 100.000 won mới mua được. Ngoài ra, mũ lưỡi trai cũng là sản phẩm được săn tìm, hiện có giá bán lại là 85.000 won.
Theo News Directory3, các sản phẩm từ NOS7 đang được bán với giá gấp 1,5-3 lần giá hãng tại các trang mua bán lại tại Hàn Quốc như BangBang Market hay Carrot Market.
Các sản phẩm thuộc thương hiệu của Son Heung Min được bán lại với giá cao hơn giá lên kệ. Ảnh: Yonhap. |
Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu người mua, thương hiệu của Son Heung Min đã mở bán trên nền tảng trực tuyến vào ngày 27/6. Tuy nhiên, số lượng sản phẩm bán ra cũng giới hạn.