Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đánh ngất điều dưỡng mang thai ở bệnh viện bị khởi tố

Thấy vợ kêu đau và nghĩ rằng y bác sĩ đã bỏ mặc người thân của mình, Dũng dùng vật cứng hành hung khiến nữ điều dưỡng mang thai tháng thứ 7 bị ngất.

Ngày 28/7, công an quận Đống Đa (Hà Nội) khởi tố Nguyễn Tiến Dũng (36 tuổi, ở phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai) để điều tra hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Theo lời khai của Dũng tại cơ quan công an, sáng 25/7, anh ta đưa vợ là Nguyễn Thị Hồng Mỹ (32 tuổi) vào Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. Các bác sĩ đã khám và chẩn đoán Mỹ bị rối loạn tiêu hóa.

Nguyễn Tiến Dũng tại cơ quan điều tra.
Nguyễn Tiến Dũng tại cơ quan điều tra.

Thấy vợ kêu đau bụng dù đã được điều trị, Dũng cho rằng y bác sĩ bỏ mặc vợ mình nên lớn tiếng lăng mạ. Người đàn ông này đã dùng vật cứng hành hung một số nhân viên đang trực tại khoa cấp cứu A9 bệnh viện Bạch Mai, trong đó có điều dưỡng viên Lê Diệp Anh (đang mang thai tháng thứ 7). Nạn nhân này bị ngất tại chỗ.

Khi sự việc xảy ra, Dũng gọi thêm một số người đến uy hiếp nhưng bị công an phường Phương Mai và bảo vệ bệnh viện ngăn chặn.

Hồ sơ của công an cũng cho thấy, Dũng chưa từng có tiền án, tiền sự nhưng có tiền sử nghiện ma túy, bị đi cai nghiện bắt buộc.

Y tá mang bầu 7 tháng kể lúc bị côn đồ đánh ngất

Bị tấn công bất ngờ từ phía sau, nữ y tá Ngọc Anh bị choáng và ngất xỉu tại chỗ phải đưa vào phòng để theo dõi.

Nguyễn Hoàng

Bạn có thể quan tâm