Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp 19 tuổi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Ba Lan 2018

Cô gái trẻ Malwina Ratajczak được khen nhan sắc nổi bật, có thể đạt thành tích cao ở cuộc thi sắc đẹp quốc tế sắp tới.

Hoa hau Hoa binh Quoc te 2018 anh 1
Cuộc thi Miss Grand International 2018 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) ngày càng lộ diện những thí sinh trẻ và tiềm năng. Mới nhất là đại diện Ba Lan Malwina Ratajczak - 19 tuổi, vừa tốt nghiệp trung học phổ thông. Cô sẽ tham gia đấu trường sắc đẹp, dự kiến diễn ra vào tháng 10 tại Myanmar. 
Hoa hau Hoa binh Quoc te 2018 anh 2
Sau khi hình ảnh Malwina được chia sẻ trên fan page chính thức của cuộc thi, cô nhận được nhiều lời khen gương mặt đẹp, nụ cười tươi, rạng rỡ. Một số còn dự đoán ứng viên này có nhiều khả năng vào top 10 chung cuộc. 
Hoa hau Hoa binh Quoc te 2018 anh 3
Trước đó, cô gái trẻ từng thi Miss Polonia 2017, giành danh hiệu á hậu 2. Malwina chia sẻ ước mơ lớn nhất của cô là sống hòa bình, có thời gian và tài chính để thực hiện các kế hoạch tương lai. Quan điểm của cô là luôn thức dậy với nụ cười trên môi, không quá âu lo. 
Hoa hau Hoa binh Quoc te 2018 anh 4
Tân Hoa hậu Hòa bình Ba Lan tâm sự cô được truyền cảm hứng từ chính bà của mình, người phụ nữ luôn chọn cách sống mạnh mẽ để có thể đối diện mọi tình huống trong cuộc sống. 
Hoa hau Hoa binh Quoc te 2018 anh 5
Vóc dáng thon gọn, gợi cảm cũng là một trong những ưu điểm của Malwina Ratajczak khi tranh tài ở đấu trường nhan sắc thế giới sắp tới. 
Hoa hau Hoa binh Quoc te 2018 anh 6
Ngoài đời thường, người đẹp 19 tuổi chuộng phong cách thời trang cá tính, năng động. 
Hoa hau Hoa binh Quoc te 2018 anh 7
Ngoài Malwina Ratajczak, một nhan sắc 19 tuổi khác cũng được đánh giá cao ở Miss Grand International 2018 là đại diện của Cộng hòa Czech - Kristýna Langová, với gương mặt khả ái, chiều cao 1,77 m và số đo ba vòng 84-61-91.

Asia's Next Top Model: Người mẫu Myanmar muốn tát Thanh Vy

Cuộc nói chuyện của Thanh Vy và Beauty sau màn cắt tóc thay đổi diện mạo đã khiến cả hai tức giận.

Ly Nguyễn

Ảnh: MGI, Instagram

Bạn có thể quan tâm