Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp chuyển giới ‘Tầng lớp Itaewon’ kém sắc với kiểu tóc mới

Trong hai tập 13, 14 “Itaewon Class” (Tầng lớp Itaewon), nhân vật Ma Hyun Ji gây tranh cãi khi "lột xác" ngoại hình với kiểu tóc dài đi kèm mái ngố.

Trong 2 tập mới nhất của Itaewon Class - 13 và 14 - các nhân vật chính đều có sự thay đổi lớn về ngoại hình, trừ Park Sae Roy (Park Seo Joon). Ông chủ IC vẫn giữ nguyên mái đầu “ngố tàu” qua nhiều năm.

Trong khi nữ chính Jo Yi Seo (Kim Da Mi) được khen xinh đẹp với mái tóc dài thướt tha thì mỹ nhân chuyển giới Ma Hyun Ji (Lee Joo Young) lại không may mắn như vậy. Sau 4 năm, nàng đầu bếp không còn gắn bó với kiểu tóc tém cá tính mà thay vào đó là kiểu tóc dài chấm vai, mái ngố.

Tang lop Itaewon,  Lee Joo Young anh 1

Mỹ nhân chuyển giới trở nên lạ lẫm trong tạo hình mới với kiểu tóc dài chấm vai, mái ngố.

Ngoài kiểu tóc, Ma Hyun Ji còn thay đổi lối trang điểm và cách ăn mặc. Cô thử sức với kiểu make-up đậm đi kèm màu son nổi bật. Để phù hợp với thân phận giám đốc bộ phận tại IC, Ma Hyun Ji thường khoác lên mình những bộ vest nữ thanh lịch, khác hẳn phong cách thời trang khỏe khắn, cá tính trước kia.

Diện mạo mới của Ma Hyun Ji gây nhiều tranh cãi. Có khán giả cho rằng nàng đầu bếp trông vẫn xinh đẹp. Song, cũng có một bộ phận người hâm mộ nhận xét kiểu tóc dài chấm vai kèm mái ngố cùng lối trang điểm sắc sảo khiến hình ảnh nàng đầu bếp trở nên kém sắc và có chút “ngố tàu”.

Tang lop Itaewon,  Lee Joo Young anh 2

Nhiều khán giả cho rằng nhân vật Ma Hyun Ji trông xinh đẹp và cá tính hơn với mái tóc tém.

“Trả lại Ma Hyun Ji tóc ngắn cho tôi”, “Lạ quá, nhìn chị ngố quá”, “Tạo hình này không phù hợp với vẻ ngoài đỉnh cao của chị”… là những bình luận trái chiều về diện mạo mới của nhân vật Ma Hyun Ji trên mạng xã hội. Người xem cho rằng nàng đầu bếp chỉ phù hợp với kiểu tóc tém cá tính và lối trang điểm tự nhiên, trong trẻo.

Hiện, khán giả vẫn không ngừng bàn tán về diện mạo mới của các nhân vật trong hai tập 13, 14 Itaewon Class. Đồng thời, các tình tiết quan trọng mang tính quyết định đến kết cục của phim cũng được đưa ra bàn luận trên diễn đàn phim ảnh. Hai tập cuối Itaewon Class dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 20, 21/3 tới.

Vì sao vòng cổ nghìn USD của nữ quái 'Tầng lớp Itaewon' được quan tâm?

Khán giả vừa phát hiện ra điểm trùng hợp thú vị từ chiếc vòng cổ ở tập 14 “Itaewon Class” với một cảnh phim “What’s Wrong with Secretary Kim?”.

Park Sae Roy gặp nạn, Jo Yi Seo bị bắt cóc ở ‘Tầng lớp Itaewon’

Biên kịch Jo Gwang Jin khiến khán giả thấp thỏm không yên khi đẩy đôi chính Park Sae Roy - Jo Yi Seo rơi vào tình huống nguy hiểm ở tập 14 “Itaewon Class” (Tầng lớp Itaewon).

Nguyên Hạnh

Bạn có thể quan tâm