Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp diện áo dài tinh khôi giữa vườn hoa xuân

Lưu Ly - á khôi cuộc thi ''Hoa khôi áo dài năm 2005'' nổi bật giữa vườn đào đầy sắc xuân phương Bắc.

Sở hữu nụ cười hiền và vẻ đẹp mong manh, Lưu Ly đoạt danh hiệu á khôi và gương mặt khả ái cuộc thi Hoa khôi áo dài năm 2005 khu vực miền Bắc và miền Trung. Khác với nhiều người đẹp, sau khi có được danh hiệu, á khôi chọn cuộc sống ''ở ẩn'' để theo đuổi việc học và chăm lo công việc kinh doanh của gia đình. Thi thoảng, cô mới nhận lời tham gia đóng clip cho một số ca sĩ trẻ.
Sau gần 10 năm đoạt danh hiệu, Lưu Ly vẫn giữ được vẻ đẹp như thuở mới đăng quang. Nụ cười tươi sáng, rạng rỡ giúp cô giành danh hiệu á khôi vẫn được lưu giữ trên khuôn mặt thiên thần, ít bị thời gian tác động.
Lưu Ly cho biết, sau khi đã thu xếp công việc gia đình, hoàn tất việc học, đây là thời điểm cô thực hiện sở thích và đam mê nghệ thuật của mình. Cô chuẩn bị chu đáo cho sự trở lại trong năm 2014 bằng cách theo học một số lớp ngắn hạn về MC và diễn xuất.
Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết, cùng tính cách khéo léo, chăm chỉ, nhẫn nại, Lưu Ly rất tự tin với quyết định tấn công showbiz của mình. Dù mất nhiều thời gian trước đó nhưng cô không hề cảm thấy hối tiếc. Khi có được cuộc sống ổn định, hoàn thành trách nhiệm làm con, người đẹp mới có thể chuyên tâm cho sở thích và đam mê nghệ thuật.
Những ngày đầu năm mới, nữ người mẫu nhận lời mời thể hiện bộ ảnh thời trang cho một số ê-kíp hình ảnh. Sau nhiều năm vắng bóng và hiếm khi thực hiện hình ảnh mới, nhưng Lưu Ly vẫn làm tròn vai trò của mình nhờ vẻ đẹp tự nhiên, phong cách diễn nhẹ nhàng, sâu lắng. Nhờ đó, cô nhận được khá nhiều lời khen từ ê-kíp. Đối với Lưu Ly đây cũng là động lực để cô tự tin hơn khi bắt đầu nhận kịch bản đóng phim và dẫn dắt một số chương trình tại Hà Nội sắp tới.
Khởi nghiệp chậm hơn so với nhiều người đẹp khác, Lưu Ly cho biết, cô cần phải nỗ lực gấp đôi, gấp ba so với đồng nghiệp. Từ những ngày đầu năm, người đẹp đã bắt đầu làm việc, cô nhận lời một số show MC tại các tỉnh vùng ven Hà Nội.
Không ngừng phấn đấu cho sự nghiệp trước mắt, Lưu Ly bắt đầu lên lịch học diễn xuất từ mùng 4 Tết. Bên cạnh đó, cô còn chăm chỉ luyện tập thể thao giữ gìn vóc dáng.
Trong bộ ảnh mới, người đẹp 8X khéo léo chọn áo dài màu trắng tựa nữ sinh trung học tạo hình ảnh duyên dáng, trẻ trung.
Áo dài trắng cũng là một trong những trang phục được nhiều mỹ nhân showbiz chọn mặc nhân dịp xuân Giáp Ngọ. Tông màu đơn giản tạo hiệu quả hình ảnh nền nã, nhẹ nhàng để nhiều mỹ nhân khoe sắc.
Lưu Ly sở hữu gương mặt có nét đẹp hài hòa và vóc dáng cân đối. Á khôi tiết lộ, cô mất nhiều thời gian cho việc tập thể thao, chăm sóc làn da trước khi gia nhập showbiz.
Á khôi áo dài 2005 mất nhiều thời gian chuẩn bị tinh thần, chuyên môn cùng nhan sắc cho kế hoạch tấn công showbiz trong năm 2014.

Min An

Ảnh: Luke Nguyễn

Bạn có thể quan tâm