Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp 'Fast & Furious' vào vai Wonder Woman

Công chúa chiến binh Amazon sẽ xuất hiện trong “Man of steel 2”. Và vai diễn đặc biệt này đã tìm được chủ nhân, chính là người đẹp Gal Gadot, ngôi sao từng xuất hiện trong “Fast & Furious”.

Vậy là sau hàng năm chờ đợi, cuối cùng khán giả cũng được thấy nhân vật yêu thích của họ xuất hiện trên màn ảnh rộng trong Man of steel. Đạo diễn Zack Snyder tỏ ra vô cùng hưng phấn khi chọn được nữ hoàng sắc đẹp Israel đảm nhiệm vai diễn này, người đẹp Gal Gadot.

“Wonder Woman là một trong những nhân vật nữ mạnh mẽ nhất mọi thời đại và được fan yêu thích nhất trong DC Universe”, Zack cho biết.

Thay vì lựa chọn một nữ diễn viên tên tuổi và có diễn xuất cứng cáp thì đạo diễn lại mạo hiểm với một diễn viên hạng 2. Lý giải cho điều này, anh nói: “Không chỉ là một nữ diễn viên xinh đẹp, Gal còn có những tố chất tuyệt vời để hoàn thiện với vai diễn này. Cô ấy quả thực là một khám phá mới mẻ của chúng tôi, Và chúng tôi hy vọng rằng các khán giả cũng sẽ lập tức yêu mến Gal trong bộ phim đầu tiên của Super Woman."

Như vậy với sự xuất hiện của Batman (Ben Affleck), Superman (Henry Cavill) và Wonder Women (Gal Gadot), Man of Steel 2 được dự báo sẽ tạo nên một cơn sốt lớn, với doanh thu không dưới một tỷ USD hè 2015.


Wonder woman được tạo ra bởi nhà tâm lý học kiêm nhà văn William Moulton Marston, lần đầu tiên xuất hiện trong “All Star Comics #8” năm 1941 và từ lâu đã được xếp vào hàng siêu anh hùng hạng A bên cạnh Superman và Batman.

Trong hầu hết các phần, Wonder Woman được miêu tả như một đối tác bình đẳng với Batman và Superman trong hành trình chống lại cái ác, mặc dù vai diễn của cô đã thay đổi trong suốt lịch sử của mình. Những năm gần đây, chiến binh công chúa đã được đầu tư hình ảnh nhiều hơn, trở thành một con diều hâu kiêu hãnh và mạnh mẽ.


Đồng hành cùng Man of steel 2, vai trò cụ thể của Wonder Woman là gì đến nay vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ. Nhưng có lẽ sẽ là một cuộc tình lãng mạn với Siêu nhân? Câu trả lời sẽ có khi bộ phim phát hành chính thức vào năm 2015.

Theo MASK

Bạn có thể quan tâm