Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Hoa anh đào ra tay bắt cướp

Một tên cướp đã bị Phi Ngọc Ánh cùng nhóm bạn bắt giao cho công an, tuy nhiên, cô cũng bị xây xát khá nhiều.

Người đẹp Hoa anh đào ra tay bắt cướp

Một tên cướp đã bị Phi Ngọc Ánh cùng nhóm bạn bắt giao cho công an, tuy nhiên, cô cũng bị xây xát khá nhiều.

>> Phi Ngọc Ánh tái xuất đầy gợi cảm
>> Phi Ngọc Ánh tạo dáng cùng cỏ lau

Kết thúc buổi quay phim và trở về Sài Gòn khi đồng hồ điểm 3h30 phút sáng hôm qua (9/4), người đẹp Phi Ngọc Ánh cùng một người bạn ngang qua khu vực công viên Hoàng Văn Thụ (TP.HCM) chẳng may bị cướp lao tới giật túi xách. Vì có sự cảnh giác từ trước nên Ánh níu giữ được chiếc túi dẫn đến việc hai bên giằng co. Quyết không để cho tên cướp giật mất đồ, cô cùng người bạn tăng tốc ép xe của tên cướp vào lề nhưng chẳng may bị va quệt. Tên cướp thấy "khó ăn" nên vội vã buông trả.

Sau đó, Phi Ngọc Ánh cùng với người bạn quyết định ngồi đợi tên cướp quay trở lại khu vực hay gây án. Thoáng thấy bóng tên cướp, lúc này những người quay phim cùng đoàn cũng vừa đến nên cô cùng bạn bè quyết truy đuổi và bắt được tên cướp giao cho công an phường xử lý.

Phi Ngọc Ánh chia sẻ đây là lần thứ hai cô tham gia bắt cướp. Cách đây khoảng một tháng, trên đường từ quận 7 về vô tình cô phát hiện tên cướp bị công an truy đuổi chạy ngược đường về phía mình nên đã ra tay ép xe tên cướp ngã và bắt giao cho công an xử lý.

Là một người đẹp từng đoạt giải Miss Áo dài và Thí sinh được yêu thích nhiều nhất tại cuộc thi Người đẹp Hoa Anh Đào, đồng thời ẵm giải Nhì tại cuộc thi Diễn viên điện ảnh triển vọng, thế nhưng, thời gian qua Phi Ngọc Ánh khá im hơi lặng tiếng. Cô gái xuất thân từ cascadeur và từng đóng thế rất nhiều cảnh mạo hiểm cho các phim trong và ngoài nước cho biết, thời gian gần đây cô bận tập trung cho vai nữ chính trong bộ phim Gai hồng của đạo diễn - cascadeur Quốc Thịnh. "Làm diễn viên tất bật trên phim trường nên chẳng còn thời gian tham dự tiệc tùng hay sự kiện nên mọi người tưởng tôi biến mất khỏi làng giải trí", cô nói.

Tiêu Phong

Theo Infonet.vn

Tiêu Phong

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm