Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Hollywood diện boots cao ngày hè

Các sao nữ có cách kết hợp với món đồ tưởng như chỉ dành cho mùa đông này.

My nhan Hollywood dien boots cao ngay he anh 1
Sau khi giảm cân thành công, ngôi sao truyền hình thực tế  Khloé Kardashian tự tin khoe vóc dáng. Giữa thời tiết tháng 7, cô táo bạo chọn đôi boots dài quá gối chất liệu da lộn, mix cùng shorts jean với áo 2 dây. Áo khoác buộc ngang eo giúp trang phục thêm cá tính.

 

 

My nhan Hollywood dien boots cao ngay he anh 2
Minh tinh Olivia Munn dạo phố với áo sơ mi dáng dài, không tay và quần shorts – những món đồ dành cho mùa hè quen thuộc. Cô thêm thắt đôi boots cao ôm sát lấy đôi chân. 

 

 

My nhan Hollywood dien boots cao ngay he anh 3
Người mẫu đình đám Kendall Jenner trổ tài kết hợp những xu hướng thời trang mới nhất gồm slip dress mặc cùng áo thun với boots cao. Tông màu nude chủ đạo đem đến nét thú vị cho diện mạo. 

 

 

My nhan Hollywood dien boots cao ngay he anh 4
Cách đây vài ngày, Kendall tới hộp đêm vui chơi trong “cây đen” đầy gợi cảm. Chân dài diện áo quây ngắn ngủi chân váy xẻ cùng boots cao. Áo khoác mỏng dáng dài giúp trang phục bớt phản cảm vì thiếu vải. 

 

 

My nhan Hollywood dien boots cao ngay he anh 5
Thời tiết cuối tháng 7 ở New York không ngăn cản chân dài Cara Delevingne ra phố trong đôi boots da thuộc. Cô kết hợp với set đồ áo sơ mi và shorts họa tiết. 

 

 

My nhan Hollywood dien boots cao ngay he anh 6
Một trong những set đồ thất bại của Kim Kardashian là khi cô mặc sơ mi quá khổ so với cơ thể mặc dù đôi boots jean hở mũi khá cá tính. 

 

 

My nhan Hollywood dien boots cao ngay he anh 7
Dễ nhận thấy hầu hết các sao chọn cách cân đối độ dài trang phục với boots. Những chiếc boots cao quá gối đặc biệt hợp với phong cách giấu quần, như Kylie Jenner diện váy sơ mi với đôi boots cao ôm sát. 

 

 

My nhan Hollywood dien boots cao ngay he anh 8
Rita Ora phối boots cao với áo thun dáng dài, freesized đối lập màu sắc.

 

My nhan Hollywood dien boots cao ngay he anh 9
Giọng ca trẻ Ariana Grande ứng dụng món đồ này vào tủ đồ diễn gần đây của cô. Nữ ca sĩ diện áo crop top 2 dây, shorts jean và buộc áo sơ mi năng động. 

 

 



Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm