Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Người đẹp không tuổi' đằm thắm với áo dài nhung the

Khoác lên mình những thiết kế áo dài dành cho mùa xuân, nữ diễn viên Diễm My trông tươi trẻ, dịu dàng và đầy sức hút.

Trong bộ ảnh giới thiệu BST áo dài nhung dành cho mùa xuân 2015 của NTK Kenny Thái, Diễm My đảm nhận vai trò người mẫu. Thân hình cân đối cùng vẻ đẹp thách thức thời gian giúp nữ diễn viên đình đám của những năm 1990 ngày nào trông cuốn hút và tươi trẻ không kém cạnh các mỹ nhân làng giải trí Việt hiện nay.
Trang phục áo dài nhung dành cho phụ nữ Việt ở lứa tuổi trung niên, diện khi có dịp liên hoan, đám cưới, lễ Tết... Chất liệu nhung mềm mại mang đến vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng cho người mặc. Tông màu xanh dương kết hợp ăn ý cùng gam màu hồng nhạt.
Ở một thiết kế khác, nữ diễn viên sinh năm 1962 ưa chuộng mốt áo dài không cổ. Hai tông màu đỏ đen được nhà thiết kế khéo léo sử dụng trong bộ sưu tập này, tạo hình ảnh lịch thiệp và không kém phần sang trọng. Họa tiết hoa tại thân áo làm điểm nhất hút mắt.
Những phụ nữ tầm 50 tuổi trở lên thường chuộng áo dài tối màu, chất liệu nhung chủ đạo. Điểm nhấn kết hạt tại thân áo khá đắt giá, giúp người mặc nổi bật và kiêu sa khi xuân về.
Bên cạnh những thiết kế mang tính truyền thống, chất liệu voan ren cũng là chủ đề của BST lần này. Thiết kế theo phom dáng cổ điển và hiện đại kết hợp. Phần cổ áo thấp được các cô gái Hà Nội xưa thường diện. Tông màu đỏ cam mang đến sự tươi trẻ, nhiệt huyết cho người đối diện.
Người đẹp 53 tuổi khiến nhiều người ngỡ ngàng  bởi phong thái tự tin khi diễn xuất. Khuôn mặt nữ diễn viên luôn nữ nụ cười rạng rỡ trên môi.
Áo dài có họa tiết hoa sen là điểm nhấn. Chất liệu trang phục là lụa mềm, dành cho các vua chúa ngày xưa.
Diễm My từng tâm sự, hạnh phúc gia đình chính là liều thuốc giúp cô giữ được ngoại hình tươi trẻ.

Khánh Ly

Ảnh: Andy Bùi

Bạn có thể quan tâm