Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp lộ vai thô, chân to vì chọn sai trang phục

Trang Nhung, Khánh Thi, Mỹ Tâm đều là những người đẹp của showbiz Việt, nhưng họ cũng không tránh khỏi khoảnh khắc xấu khi chọn trang phục không phù hợp vóc dáng.

Trang phục có thể tôn lên được thế mạnh cơ thể của bạn nhưng cũng dễ dàng trở thành kẻ phản bội bất cứ lúc nào. Thông thường, một bộ trang phục đẹp có thể sẽ không đi theo xu hướng thời thượng nhất nhưng phải hợp với người mặc, giúp che khuất đi các khuyết điểm và khẳng định được cá tính cũng như gu thời trang của chủ nhân.

Tuy "chân lý" trên ai cũng nắm được, song có rất nhiều người mắc phải lỗi ăn mặc vì chọn nhầm đồ không hợp lý so với vóc người bản thân khiến mọi khiếm khuyết thân hình đều bị lộ rõ. Và các sao thỉnh thoảng cũng không tránh khỏi điều này.

Trang Nhung phần thân trên hơi thô với phần bắp tay khá to. Chính bởi vậy, các mẫu áo khoe vai và bắp tay như váy quây, váy hai dây sẽ khiến cô trông rất "đô con".
Là một trong những sao Việt sở hữu đôi chân không đẹp nhất, Khánh Thi vẫn tự tin diện đồ ngắn khoe chân và đi bốt cao tới cổ chân. Cách ăn mặc này khiến phần thân dưới của cô trông khá "lũn cũn".
Những mẫu trang phục khiến mọi khuyết điểm đôi chân của nữ hoàng dance sport lộ rõ.
Lan Phương cũng lộ chân thô vì váy xẻ táo bạo.
Quần jean bó chẽn cùng đôi bốt cổ chân khiến "cặp giò" của Mỹ Tâm dường như trông ngắn và to hơn bình thường.
Minh Tuyết với cặp chân đẫy đà, chắc nịch nhưng vẫn không chối từ váy ngắn.
Hồ Ngọc Hà có gu ăn mặc đẹp và cơ thể khỏe khoắn nhưng hơi gầy. Việc chọn quần ngắn và đôi tất có khoảng sáng tối, đậm nhạt thế này khiến đôi chân cô lộ vẻ gồ ghề.
Áo ba lỗ cũng khiến cô lộ đôi cánh tay gân guốc.

Áo corset khiến vòng một của Hoàng Yến trông có vẻ hơi chảy.

Theo Khám phá

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm