Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp 'Men in Black' chuộng phong cách khác lạ

Tessa Thompson luôn được khán giả biết đến bởi phong cách thời trang dị biệt. Cô thường xuất hiện trong những bộ cánh độc đáo của các nhà mốt danh tiếng.

Phong cach thoi trang Tessa Thompson anh 1
Trong Men in Black, nữ diễn viên Tessa Thompson đảm nhận vai trò đặc vụ liên bang giữ sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Ngoài khả năng diễn xuất, cô còn là một trong những ngôi sao được đánh giá cao về gu thời trang. Trong buổi ra mắt phim, người đẹp diện đầm lấp lánh của Rodarte với những đường xếp nếp cầu kì, vai phồng độc đáo. 
Phong cach thoi trang Tessa Thompson anh 2
Thompson không bó buộc vào những bộ cánh thảm đỏ nhàm chán, thay vào đó là trang phục đính kết độc đáo thể hiện cá tính khác biệt. Cô xuất hiện trong bộ suit phom dáng nam tính của Robert Wun. Cách để tạo ấn tượng của người đẹp đến từ chi tiết xếp nếp mang hơi hướm nghệ thuật Avant-garde đính kết trên ngực áo. 
Phong cach thoi trang Tessa Thompson anh 3
Trong một lần khác, cô kết hợp áo crop top với phần cầu vai to cùng quần lưng cao ống suông như các chiến binh samurai. 
Phong cach thoi trang Tessa Thompson anh 4
Menswear là phong cách đặc trưng của nữ diễn viên trong những buổi ra mắt phim. Người đẹp lựa chọn áo cut out sắc trắng của Alexander Wang với điểm nhấn thắt lưng phá cách. 
Phong cach thoi trang Tessa Thompson anh 5
Những kiểu đầm ôm hiếm khi xuất hiện trong tủ đồ của người đẹp, thay vào đó là suit dáng suông nam tính. Thompson khoác trên người trang phục của Versace với những đường kẻ nguệch ngoạc trong chuyến công tác tại Nga. 
Phong cach thoi trang Tessa Thompson anh 6
Cô luôn biết cách làm mới những thiết kế trên sàn diễn bằng việc kết hợp thêm trang phục hay phụ kiện đi kèm. Đôi giày cao gót với phần đế hình học giúp set đồ trông cá tính hơn. 
Phong cach thoi trang Tessa Thompson anh 7
Điểm nhấn trên mỗi bộ trang phục của Thompson thường là họa tiết hay chi tiết xếp nếp dựng phồng độc đáo. Kiểu tóc tết châu Phi luôn là nét đặc trưng của nữ diễn viên. 
Phong cach thoi trang Tessa Thompson anh 8
Bộ suit đơn giản được người đẹp biến tấu cá tính hơn nhờ vào đôi boots lùng bùng và mái tóc tết cầu kì. Lối trang điểm của nữ diễn viên nhẹ nhàng, đồng điệu màu sắc trang phục. 
Phong cach thoi trang Tessa Thompson anh 9
Với gu thời trang khác biệt, Tessa Thompson luôn xuất hiện trên hàng ghế đầu của những show diễn thế giới. Nữ diễn viên từng tham gia chiến dịch quảng bá của các nhà mốt quốc tế và góp mặt trong những bộ ảnh thời trang từ tạp chí Vogue, ELLE, Harper's Bazaar...

Điều cần biết về suit dành cho phái nữ

Một bộ suit chỉn chu gồm suit jacket, vest, quần tây hoặc chân váy bút chì đồng điệu màu sắc.


Thiên Minh

Ảnh: Pinterest

Bạn có thể quan tâm