Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Sarah gợi cảm thu hút dân mạng

Đàm Tuệ An là người mẫu ảnh sở hữu gương mặt đẹp cùng ngoại hình cân đối, giúp cô nổi bật trên mạng xã hội và các diễn đàn dành cho giới trẻ.

 

Sở hữu một gương mặt đẹp cùng ngoại hình cân đối, người mẫu ảnh Sarah nổi bật trên mạng xã hội và các diễn đàn dành cho giới trẻ.
Sarah là người mẫu thuộc thê hệ 9x.
Sarah từng đạt danh hiệu Á khôi trong một cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên trực thuộc các trường văn hóa nghệ thuật. Nhiều người nhận xét Sarah có một gương mặt và nụ cười xinh đẹp ngọt ngào như một thiên thần bước ra từ trong chuyện cổ tích.
Từng đọat danh hiệu Á khôi trong một cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên, cô có một gương mặt và nụ cười xinh đẹp ngọt ngào rất thu hút.
Người đẹp tranh thủ những ngày cuối trong kì nghỉ hè để đi du lịch thư giản chuẩn bị cho năm học mới. Người mẫu ảnh Sarah tham gia vào showbiz nhưng cô vẫn ưu tiên thời gian cho việc học.
Cô tranh thủ những ngày cuối trong kỳ nghỉ hè để đi du lịch thư giản chuẩn bị cho năm học mới. Sarah tham gia vào showbiz nhưng vẫn ưu tiên thời gian cho việc học.
những hình ảnh đẹp trong chuyến đi biển vừa qua trên trang cá nhân của mình thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.
Những hình ảnh đẹp trong chuyến đi biển vừa qua trên trang cá nhân của cô thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Cô muốn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực của nghệ thuật như diễn viên, người dẫn chương trình.

Đặc biệt Sarah rất sợ bị cư dân mạng “ném đá” nên mọi hình ảnh, thông tin trên cá nhân người đẹp rất cẩn thận khi chia sẻ với mọi người. Vì vậy cô luôn chiếm được cảm tình của cư dân mạng.

Có niềm đam mê nhiệt huyết của thế hệ trẻ vì vậy cô luôn đặt ra những mục tiêu phấn đấu cho mình trên con đường chinh phục giấc mơ nghệ thuật.
Có niềm đam mê nhiệt huyết của thế hệ trẻ, vì vậy cô luôn đặt ra những mục tiêu phấn đấu cho mình trên con đường chinh phục giấc mơ nghệ thuật.
Sở hữu vẻ đẹp tự , nhiều người khuyên Sarah nên đăng kí tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và cho răng cô sẽ nằm trong số những gương mặt sáng giá. Tuy nhiên, cô vẫn chưa đưa ra quyết định và tập trung thời gian cho việc học.
Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, cô được khuyên tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Tuy nhiên, Sarah vẫn chưa đưa ra quyết định và tập trung thời gian cho việc học.
Với làn da trắng nõn Sarah rất thích diện những trang phục tông màu như đen, đỏ, trắng… để tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo.
Với làn da trắng,  Sarah rất thích diện những trang phục tông màu như đen, đỏ, trắng…
Gương mặt rạng rỡ cùng ngoại hình gợi cảm, quyến rũ mang đến cho Sarah nhiều thuận lợi hơn so với đồng nghiệp của mình. Cô người mẫu trẻ thường nhận được nhiều lời mời của các nhiếp ảnh gia để chụp các bộ ảnh ấn tượng.
Gương mặt rạng rỡ cùng ngoại hình gợi cảm, quyến rũ mang đến cho Sarah nhiều thuận lợi. Cô người mẫu trẻ thường nhận được nhiều lời mời của các nhiếp ảnh gia để chụp các bộ ảnh ấn tượng.

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm