Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp 'Step Up' khoe nhan sắc rạng ngời

Lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam và ra mắt báo chí, Kathryn McCormick để lại ấn tượng đẹp nhờ ngoại hình bắt mắt và phong cách giản dị, thân thiện.

1

Chiều 15/10, nhà sản xuất So You Think You Can Dance phiên bản Việt tổ chức buổi giới thiệu top 20 mùa 3, đặc biệt trong đó có sự xuất hiện của Kathryn McCormick  - á quân Mỹ mùa 6 và Robert - á quân mùa 7.

2

Kathryn McCormick - người đẹp phim Step-Up Revolution - gây chú ý với giới truyền thông bởi phong cách giản dị, thân thiện.

3

John Huy Trần chụp chung với 2 gương mặt nổi bật của So You Think You Can Dance Mỹ.

5

Kathryn có mặt ở Việt Nam 2 ngày, khoảng thời gian đó cô chưa có dịp để khám phá mảnh đất hình chữ S. Vừa xuống sân bay cô đã lao vào tập luyện cùng top 20 để chuẩn bị cho đêm ra mắt vào tối 18/10. Người đẹp cũng sẽ có nhiều tiết mục để chinh phục khán giả Việt.

6

Kathryn McCormick đánh giá cao top 20 của Thử thách cùng bước nhảy mùa 3. Cô cũng động viên và khuyên nhủ các thí sinh vì không may có một bạn bị dính chấn thương, phải dừng cuộc chơi. "Các bạn phải nỗ lực hết sức cho bài nhảy để bạn ấy biết được tình yêu chúng ta dành cho bạn ấy như thế nào. Nhưng chúng ta cũng phải nhảy thật tốt để chào đón người bạn mới bước vào gia đình này", người đẹp Step-Up phát biểu.

N

Nhân vật mà Kathryn McCormick đề cập đến là Đinh Thị Minh Thư, vũ công chính của vũ đoàn Hoàng Thông. Trong những ngày luyện tập vừa qua, cô không may bị giãn dây chằng khớp gối, rách sụn trên nên phải nghỉ ngơi, điều trị hoàn toàn trong vòng 3 tháng. Ông Nguyễn Hải - Tổng điều hành chương trình khẳng định - nhà sản xuất Đông Tây sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí cho cuộc phẫu thuật của Minh Thư và năm sau sẽ chào đón cô trong top 20.

Thay vào vị trí của Minh Thư là Thạch Vũ Thảo Ngân. Cô nàng là thí sinh Đương đại, xuất sắc vượt qua hàng nghìn vũ công để có mặt trong top 40 SYTYCD mùa 3. Sau khi Minh Thư bị chấn thương, ban tổ chức liên lạc để cô nàng quay trở lại chương trình.

Thay vào vị trí của Minh Thư là Thạch Vũ Thảo Ngân. Sau khi Minh Thư bị chấn thương, ban tổ chức liên lạc để cô quay trở lại chương trình dưới sự đồng ý của ban giám khảo.

1

Kim Anh - cốt cán của vũ đoàn Oh gây ấn tượng ở vẻ ngoài xinh đẹp và những bước nhảy gợi cảm, bốc lửa.

1

Lê Duy Hải - học trò của nghệ sĩ Tấn Lộc - hứa hẹn sẽ là một ẩn số thú vị.

1

Sơn Lâm, trò cưng của John Huy Trần, ứng cử viên cho vị trí quán quân năm nay. Có khá nhiều học trò lọt top 20 nhưng John khẳng định anh sẽ công tâm, không thiên vị.

1

Xuân Thảo - bạn gái á quân Đình Lộc - cũng sẽ có những bất ngờ khi trở lại với chương trình sau 1 năm ở ẩn.

h

Lâm Tố Như - á quân mùa đầu tiên đến cổ vũ đàn em. Sau khi xuất sắc giành giải á quân của Thử thách cùng bước nhảy, Tố Như tốt nghiệp trường múa và đang có những dự định riêng.

n

Trấn Thành tạo dáng cùng Mỹ An - á quân mùa 2. MC điển trai khẳng định, dù có nhiều lời mời hấp dẫn hơn, anh cũng sẽ không bỏ Thử thách cùng bước nhảy vì nơi đây đã cho anh nhiều thứ.

1

Top 20 hào hứng chụp hình cùng 2 khách mời nổi tiếng. Đêm Gala Meet Top 20 của So You Think You Can Dance phiên bản Việt mùa 3 sẽ được phát sóng lúc 21h thứ 7, tối 18/10 trên kênh HTV7.

 

Vân Châu

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm