Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp 'Thiên long bát bộ' lại nằm ổ

Lưu Đào - cô diễn viên từng nổi tiếng với vai diễn A Châu trong "Thiên long bát bộ" vừa sinh hạ đứa con thứ hai - một bé trai - ở Mỹ.

Người đẹp ''Thiên long bát bộ'' lại nằm ổ

Lưu Đào - cô diễn viên từng nổi tiếng với vai diễn A Châu trong "Thiên long bát bộ" vừa sinh hạ đứa con thứ hai - một bé trai - ở Mỹ.

>>Lâm Tâm Như ‘mê’ con gái Lưu Đào
>>Lưu Đào khoe ảnh con gái

Lâm Tâm Như ‘mê’ con gái Lưu Đào
Lâm Tâm Như và Lưu Đào thân thiết như chị em. Chính vì vậy, Lưu Đào đã chờ tới khi con gái được chụp hình chung với "dì Như" mới chịu khoe ảnh của công chúa nhỏ này!

Thông tin này được chính người đại diện của Lưu Đào khẳng định cùng báo giới. Tuy nhiên, người này từ chối cung cấp thêm các thông tin liên quan.

Tháng 1/2008, Lưu Đào tuyên bố rời bỏ làng giải sau khi kết hôn cùng một doanh nhân người Hoa đang làm việc tại Mỹ. 5 tháng sau, cô sinh hạ cô con gái đầu lòng. Từ đó, Lưu Đào gần như "bặt vô âm tín". Hơn một năm sau, Lưu Đào mới tái xuất giang hồ - nhưng cũng chỉ thông qua blog cá nhân mà thôi. Đó cũng là lần đầu tiên cô khoe con gái trong một bức ảnh chụp cùng người bạn diễn trong Công chúa Đại Lý - Lâm Tâm Như.

Rời bỏ làng giải trí, giã từ ánh hào quang danh vọng, Lưu Đào trở về cùng cuộc sống bình dị, thầm lặng như mọi bà nội trợ đảm đang khác. Tuy nhiên, nàng A Châu tự thú cô thấy rất hài lòng và thỏa mãn với cuộc sống này. Cô cũng không có ý định quay lại làng giải trí.

Người đẹp ''Thiên long bát bộ'' lại nằm ổNgười đẹp ''Thiên long bát bộ'' lại nằm ổ
Người đẹp ''Thiên long bát bộ'' lại nằm ổ

Lưu Đào rạng rỡ trong ngày cưới

Lưu Đào đã không ít lần tâm sự với bạn bè rằng cô yêu tiếng cười trong trẻo của những đứa trẻ thơ ngây và cô không quản ngại khó khăn khi mang bầu, sinh con hay nuôi dưỡng chúng. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, Lưu Đào cũng chịu sức ép khá nặng nề trong việc sinh quý tử nối dõi tông đường. Vậy nên nhiều người cho rằng, cậu nhóc này chào đời sẽ đem lại niềm vui lớn cho cả gia đình Lưu Đào.

Sở hữu khuôn mặt nhẹ nhàng, thanh tú, có lối diễn xuất đằm thắm, chân thành, Lưu Đào từng là một trong những nữ diễn viên sáng giá của màn ảnh nhỏ sau các bộ phim truyền hình như Hoàn Châu cách cách III, Thiên long bát bộ, Truyền thuyết Bạch xà, Công chúa Đại Lý… Năm 2007, cô còn được bình chọn là Nữ diễn viên có hình tượng đẹp nhất.

Người đẹp ''Thiên long bát bộ'' lại nằm ổ
Người đẹp ''Thiên long bát bộ'' lại nằm ổ

Sinh hạ đứa con thứ hai là một cậu nhóc, chắc hẳn Lưu Đào đã làm cả gia đình hài lòng, hạnh phúc!

Quỳnh Anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Cri

Bạn có thể quan tâm