Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Thu Hoài lấp ló ngực đầy

Hoa hậu Phu nhân thế giới người Việt khoe bộ ảnh có chủ đề "Nữ quyền và quyến rũ" vào dịp cả nước tôn vinh ngày 20/10.

Vốn là một doanh nhân thành đạt, một bà mẹ của các con, một người vợ trong gia đình và giờ còn mang trọng trách của Hoa hậu Phu nhân, Thu Hoài luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi vai trò của mình trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, Thu Hoài còn là người nhiệt tình với các hoạt động vì cộng đồng. Người đẹp có 3 đứa con này đang hướng đến hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại biết phấn đấu vươn lên làm chủ cuộc sống và góp phần chung tay vì một cộng đồng phát triển.

Hiện tại, quý bà Thu Hoài đang có chuyến công tác tại nước ngoài. Nhưng chị dự định khi trở lại Việt Nam vào cuối tháng 10 sẽ tổ chức một chuyến thiện nguyện ý nghĩa để giúp đỡ các bệnh nhân tâm thần.

Thu Hoài cũng đang suy nghĩ tới việc đưa 3 đứa con nhỏ cùng đi với mình và các nghệ sĩ trẻ khác. Cô chia sẻ muốn dạy các con biết cách chia sẻ và đồng cảm cùng những người không gặp may mắn trong xã hội ngay từ khi còn nhỏ.

Ba "thỏ con xinh đẹp" - cách người đẹp Thu Hoài vẫn gọi các con - được mẹ giáo dục nghiêm khắc về cách hành xử, chia sẻ với những người xung quanh ngay từ khi còn nhỏ. Cậu cả thường xuyên theo chân mẹ trong các hoạt động thiện nguyện.

Sau khi đăng quang ở cuộc thi Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt, dù vướng vào nghi án mua giải với mức tiền 85 ngàn đôla nhưng Thu Hoài vẫn nhận được không ít lời mời tham gia các chương trình giải trí lớn nhỏ. Tuy nhiên, người đẹp muốn tập trung vào công việc kinh doanh cũng như chăm sóc cho gia đình hơn là lấn sâu vào thế giới showbiz.

Trong bộ ảnh mới do nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn thực hiện, hoa hậu Thu Hoài không chỉ thể hiện sự quý phái, sang trọng và quyền lực mà còn khoe nét quyến rũ, ngọt ngào của người phụ nữ. Tuy không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng người đẹp cũng đã tạo nên bộ ảnh khá bắt mắt.

G.A.

Bạn có thể quan tâm