Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Việt háo hức dự vũ hội hóa trang

Dàn người đẹp Ngọc Quyên, Diễm Hương, Kathy Uyên... đang bận rộn với việc chuẩn bị trang phục lộng lẫy để tham gia đêm hội hóa trang có một không hai diễn ra tại  TP.HCM.

Người đẹp Việt háo hức dự vũ hội hóa trang

Dàn người đẹp Ngọc Quyên, Diễm Hương, Kathy Uyên... đang bận rộn với việc chuẩn bị trang phục lộng lẫy để tham gia đêm hội hóa trang có một không hai diễn ra tại  TP.HCM.

Bận rộn với nhiều hoạt động và sự kiện trong tháng vừa qua, thế nhưng hoa hậu Diễm Hương vẫn dành nhiều thời gian để luyện tập khiêu vũ. Cô cho hay, do vừa đăng ký tham gia trình diễn trong vũ hội hóa trang mang tên Masquerade Ball of the Year nên người đẹp tập trung cho công tác chuẩn bị. Được biết, đây là sân chơi mới mẻ và đầy thú vị lần đầu có mặt tại Việt Nam, tại đây khách mời sẽ có được những giờ phút khiêu vũ trong một không gian và âm nhạc đặc trưng kiểu Pháp. Ngoài sự góp mặt của Diễm Hương, vũ hội hóa trang còn hấp dẫn người xem với sự hiện diện của nhiều tên tuổi làng giải trí như Lan Phương, Ngọc Quyên, Kathy Uyên, Minh Tú, Minh Triệu...

Diễm Hương dành nhiều thời gian luyện tập để tham gia vũ hội.

Diễn viên Kathy Uyên tiết lộ, khi nhận được lời mời từ ban tổ chức, cô đã rất hứng thú vì đã lâu cô chưa được tham dự một đêm hội có quy mô tổ chức lớn như vậy. Để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình, nữ diễn viên dành nhiều thời gian để chọn lựa bộ cánh lộng lẫy nhất, nữ diễn viên Để Mai Tính tin tưởng khi chọn thiết kế của Anna Võ. Trước đêm hội diễn ra một ngày, Kathy Uyên đã có buổi làm việc cùng nhà thiết kế, cô tỏ ra rất hài lòng về bộ váy lấy cảm hứng từ phong cách quý tộc những năm đầu của thập niên 50’s mà Anna Võ dày công thiết kế..

Kathy Uyên bận rộn chuẩn bị trang phục dự vũ hội.
Lan Phương hào hứng với các hoạt động tập luyện trước đêm vũ hội.
Người mẫu Minh Tú chăm chỉ tập luyện.
Các người đẹp Minh Triệu, Ngọc Quyên, Diễm Hương nhí nhảnh phía hậu trường.

Trong khi đó, diễn viên Lan Phương rất hài lòng với thiết kế sang trọng và tinh tế mà NTK Lý Qúi Khánh đã làm riêng cho cô. Ngọc Quyên cũng bật mí, thiết kế của cô lần này sẽ do NTK Diệu Anh chuẩn bị, đường nét và màu sắc trang phục phù hợp với cá tính và định hướng phong cách của cô trong thời gian qua, vì thế Ngọc Quyên hứa hẹn sẽ xuất hiện với bộ cánh gợi cảm và quyến rũ.

Vũ hội hóa trang được mong chờ nhất trong năm sẽ diễn ra tại lâu đài sang trọng Long Island, trong khung cảnh huyền bí theo phong cách Pháp. 10 nhà thiết kế hàng đầu cùng 10 "nàng thơ" đang gấp rút hoàn tất những công việc cuối cùng để ra mắt công chúng. Ngoài ra, vũ hội hóa trang sẽ tìm ra ngôi vị “Mystique King of the Night”,  “Mystique Queen of the Night” và “Mystique Princess of the Night”.

KL

theo Infonet

KL

theo Infonet

Bạn có thể quan tâm