Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Việt hội tụ tại 'Đêm hội chân dài 10'

Xuất hiện trong "Đêm hội chân dài 10" vào tối 16/6, các người đẹp Việt đua nhau khoe sắc trong những bộ cánh sang trọng và bắt mắt.

"Đêm hội chân dài 10" với chủ đề "Big Bang" do ông bầu Vũ Khắc Tiệp tổ chức đã thu hút sự tham gia nhiều ngôi sao.
Cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ gây chú ý với chiếc váy chim công cầu kỳ được đặt hàng bởi Đỗ Long. Cô được vinh danh là "Ngôi sao mặc đẹp nhất năm".
Hoa hậu Trí tuệ Doanh nhân Phương Lê tạo dáng chuyên nghiệp với chiếc váy sang trọng đính gần 2.000 viên pha lê, mix cùng túi Dior mini và giày ánh bạc.
Tại sự kiện này, Hoa hậu Phương Lê đã đoạt giải "Queen of the Night - Nữ hoàng đêm hội chân dài".
"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chọn cho mình bộ váy ren xuyên thấu đính đá sang trọng của NTK Đỗ Long. Thiết kế trong suốt nhưng vẫn kín đáo, giúp người đẹp nổi bật trong đêm hội.
Hoa hậu Khả ái Vivian Văn nổi bật với bộ đầm dạ hội đỏ, trang phục này giúp người đẹp đạt giải "Trang phục ấn tượng" của đêm hội.
Hoa hậu Thu Hoài sang trọng với bộ đầm đuôi cá trắng của NTK Lê Thanh Hòa cùng mái tóc thẳng dài buông xõa. Người đẹp đã khéo léo kết hợp đôi bông tai Chanel với chi tiết đính đá trên chiếc đầm tạo nên sự thống nhất và hài hòa.
Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long trong hình ảnh khác lạ, mạnh mẽ và cá tính hơn thay vì hình ảnh dịu dàng thường thấy. Tại đêm hội, người đẹp xuất hiện trong bộ đầm cúp ngực đen trắng của NTK Lý Giám Tiền kết hợp với phụ kiện Christian Louboutin.
Thái Hà chọn một bộ cánh kín đáo, tinh tế mà vẫn gợi cảm và sang trọng với quần âu đen kết hợp cùng đầm xẻ cao.
Ông bầu Vũ Khắc Tiệp - người tổ chức đêm hội - lịch lãm với vest đen.

Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm