Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Việt lăng xê xu hướng đồ tắm nào trong mùa hè?

Monokini họa tiết, bikini màu sắc là những mẫu đồ tắm sành điệu được Thanh Hằng, Tóc Tiên lựa chọn trong mùa hè oi bức.

Xu huong do tam 2019 anh 1
Đồ tắm họa tiết: Mùa hè năm nay, những mẫu đồ tắm họa tiết chấm bi, kẻ sọc, baroque hay da động vật là xu hướng được nhiều người đẹp Việt ưa chuộng. Diện đồ bơi một mảnh, Minh Hằng cũng không quên thể hiện tinh thần thời trang bằng những họa tiết xích vàng đi kèm phụ kiện nón che nắng hay kính bản to sành điệu.
Xu huong do tam 2019 anh 2

Monokini với đường kẻ sọc trắng, giúp thân hình phái nữ trở nên thon gọn hơn. Ngoài ra, đồ tắm họa tiết còn mang đến vẻ trẻ trung cho người mặc thông qua gam xanh nước biển, vàng hay hồng pastel. Chi Pu lăng xê kiểu đồ phom dáng cổ điển đi kèm mũ cói phù hợp thời tiết mùa hè

Xu huong do tam 2019 anh 3
Ngoài việc tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt, đồ tắm họa tiết còn giúp các cô gái dễ dàng che lấp những khuyết điểm như vòng một khiêm tốn, thắt eo không thon gọn... Châu Bùi sành điệu với bikini màu sắc nổi bật trong chuyến đi biển. 
Xu huong do tam 2019 anh 4
Monokini đơn sắc: Không có dấu hiệu lỗi thời, những mẫu đồ tắm đơn sắc vẫn được lòng dàn người đẹp Việt. Tóc Tiên biến tấu mới lạ bằng những đường viền trắng tương phản màu sắc. 
Xu huong do tam 2019 anh 5
Những cô gái sở hữu vóc dáng mũm mĩm không phù hợp với đồ tắm đơn sắc. Thiết kế khiến phái nữ dễ dàng lộ rõ nhược điểm vòng eo kém thon gọn. Hồ Ngọc Hà sành điệu với đồ tắm đính nút logo thương hiệu. 
Xu huong do tam 2019 anh 6
Để tránh sự nhàm chán với trang phục đơn sắc, phái nữ có thể diện những mẫu monokini hở lưng quyến rũ như Bảo Anh.
Xu huong do tam 2019 anh 7
Bikini màu sắc: Đồ tắm hai mảnh màu sắc đang là xu hướng nổi bật trong mùa hè năm nay. Nhiều sao Việt cũng lăng xê trang phục với gam màu chói như đỏ, hồng hay xanh neon. Thanh Hằng gợi cảm với bikini dập vân nổi lạ mắt. 
Xu huong do tam 2019 anh 8
Các tín đồ vẫn có thể lựa chọn phụ kiện độc đáo để kết hợp cùng những mẫu bikini màu sắc. Kính gọng tròn, khăn turban hay mũ trong suốt cũng là xu hướng thời trang trong năm 2019.
Xu huong do tam 2019 anh 9
Quỳnh Anh Shyn sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, vẻ đẹp cá tính tràn đầy sức sống. Cô diện bikini xanh neon nổi bật - xu hướng màu được nhiều sao thế giới lăng xê trong năm 2019. 

Gam màu nào thống trị mùa mốt Thu - Đông 2019?

Vanilla Custard (kem vani) được Viện màu sắc Pantone dự đoán trở thành gam màu chủ đạo trong mùa Thu - Đông 2019.



 

Thiên Minh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm